Kiếm tiền tỷ nhưng siêu sao Faker chỉ tiêu không đến 4 triệu VNĐ mỗi tháng! - eSports

Với những thông tin thú vị được Faker hé lộ trong chương trình truyền hình thì hóa ra thanh niên siêu sao kiếm tiền tỷ nhưng lại sống vô cùng tiết kiệm.

Mặc dù là người được coi là tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại vĩ đại nhất từ trước tới nay với vô số những danh hiệu lớn nhỏ cả ở đấu trường quốc nội lẫn quốc tế, thậm chí còn được mô tả là một trong ba biểu tượng đương đại của Hàn Quốc bên cạnh cầu thủ bóng đá Son Heung-min cùng nhóm nhạc K-Pop BTS, nhưng ngôi sao đường giữa Lee “Faker” Sang-hyeok lại không phải là một người tiêu xài hoang phí. Mới đây khi tham dự gameshow truyền hình danh tiếng của Hàn Quốc – Radio Star, người chơi đường giữa của T1 đã tiết lộ rất nhiều điều xung quanh bản thân cũng như sự nghiệp, và trong đó cũng có số tiền mà anh chàng này chi tiêu hàng tháng.

Faker 2020

Faker trên chương trình Radio Star

Cụ thể thì Faker chỉ chi tiêu ít hơn 200,000 Won / tháng, tương đương với khoảng 4 triệu VNĐ, qua đó có thể thấy được anh chàng này có lối sống rất tiết kiệm. Faker được tặng rất nhiều quần áo, giày dép cũng như thức ăn từ các fan hâm mộ cuồng nhiệt của SKT T1 trước đây và bây giờ là T1. Chỗ ở của anh chàng này cũng là gaming house được T1 lo từ A tới Z nên Faker cũng không phải chi trả bất cứ thứ gì. Faker cũng chia sẻ rằng mình sẽ dùng một phần tiền của mình để làm từ thiện trong tương lai. Ví dụ như hồi tháng 10 năm 2018, Faker đã quyên góp 100% số tiền stream của mình cho Quỹ Liên Hợp Quốc.

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại RunAway thông báo giải thể chỉ sau...1 tháng thành lập
RunAway thành lập với tham vọng gia nhập LCK nhưng sau khi mất suất thăng hạng gần như họ không còn hy vọng nữa nên ngậm ngùi đường ai nấy đi.

Cũng trên gameshow này, Faker cũng đã phủ nhận hoàn toàn về thông tin được hưởng mức lương 5 tỷ won/1 năm, khẳng định đó là những thông tin đồn đoán chưa chính xác từ phía truyền thông Hàn Quốc. Dĩ nhiên tuyển thủ sinh năm 1996 cũng từ chối tiết lộ con số chính xác vì điều khoản bảo mật nằm trong hợp đồng đã ký với phía T1. Ngoài mức lương chắc chắn là khủng từ T1 thì Faker cũng kiếm được không ít từ việc stream cá nhân trên Twitch, khi số người xem trực tuyến mỗi khi anh chàng này online luôn nằm ở mức 30,000 người. Mục tiêu gần nhất của Faker đó là giữ vững phong độ để đưa T1 trở lại đỉnh cao tại đấu trường quốc tế, khi mà những danh hiệu MSI hay Chung kết Thế giới gần đây đều luôn lẩn tránh T1 cũng như khu vực Hàn Quốc.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e