Kiểu giới thiệu các đội tuyển ngắn gọn mà chất từ BTC EWC 2024

BTC giải đấu EWC 2024 có màn giới thiệu các đội tuyển nổi bật vô cùng ngắn gọn nhưng cũng vô cùng chất chơi.

Esports World Cup sẽ kế thừa Gamers8 - một sự kiện từng được Liên đoàn Thể thao Điện tử Ả Rập Xê-út tổ chức vào năm 2022 và 2023, bao gồm nhiều giải đấu thể thao điện tử nổi bật.

Chính phủ Ả Rập Xê-út đang mong muốn phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử của quốc gia thông qua Tập đoàn Savvy Games. Tập đoàn này đã mua lại cả ESL và FACEIT, hai công ty tổ chức sự kiện eSports có tiếng trong bộ môn CSGO. Trong năm nay, Ả Rập Xê-út muốn tổ chức một sự kiện tại Riyadh, với sự góp mặt của tất cả các bộ môn thể thao điện tử phổ biến.

Kiểu giới thiệu các đội tuyển ngắn gọn mà chất từ BTC EWC 2024

Về cơ bản, sự kiện Esports World Cup 2024 (EWC 2024) sẽ bao gồm giải đấu của rất nhiều bộ môn riêng lẻ. Tất cả cùng cạnh tranh để dành lấy một quỹ tiền thưởng khổng lồ từ các ông chủ người Ả Rập giàu có.

Và mới đây thì BTC EWC 2024 đã có một màn giới thiệu các đội tuyển nổi bật vô cùng hấp dẫn, khiến các fan thích thú mà chắc fan thích thú nhất phải kể đến fan của đội tuyển T1 rồi. Một đội tuyển có giàu thành tích và truyền thống bậc nhất nền Liên Minh Huyền Thoại thế giới.

Kiểu giới thiệu các đội tuyển ngắn gọn mà chất từ BTC EWC 2024

Cụ thể thì trong poster mà BTC đăng tải thì xuất hiện 3 đội tuyển bao gồm: Geng, T1 và G2 và có 3 dòng giới thiệu ở phía dưới

" GEN.G: Lập kỷ lục bốn lần liên tiếp vô địch LCK

G2: Đăng quang LEC nhiều nhất lịch sử (14 lần)

T1: Sở hữu bốn cúp CKTG & có Faker"

Có thể thấy đây là màn giới thiệu đơn giản nhưng nó show ra được rất nhiều thành tích khủng của cả 3 đội tuyển, ấn tượng nhất chắc vẫn là T1 với 4 lần vô địch CTKG và cả 4 lần đó thì Faker luôn là đường giữa của T1. Đây có thể là một kỷ lục mà khó có đội tuyển nào hay bất kì cá nhân nào có xô đổ được của Quỷ Vương Faker.