KkOma trở thành HLV trưởng của Vici Gaming sau khi rời SKT

Giá trị của SofM sẽ tăng lên rất nhiều khi tuyển thủ này sẽ trở thành nội binh của LPL ở mùa giải 2020. Do đó, mức lương của SofM tại Suning có thể sẽ cao hơn nhiều so với thời điểm anh còn thi đấu cho LNG.
Mức lương của SoFM tại Suning có thể lên đến hàng tỷ đồng/tháng

Tại LPL, nhiều nguồn thông tin cho biết mức lương mà Sofm nhận được là 7 con số (chưa bao gồm những khoản thường về trận đấu, giải đấu hay MVP). Đây là một con số khổng lồ với nhiều game thủ Việt Nam nhưng lại là mức lương khá phổ biến tại LPL, nơi sẵn sàng trả mức lương khủng cho những tuyển thủ LMHT hàng đầu thế giới.

Mức lương của SoFM tại Suning có thể lên đến hàng tỷ đồng/tháng
Thầy Giáo Ba cho biết mức lương của SofM ở LNG rơi vào khoảng 90 000 – 100 000 USD sau 3 năm thi đấu

Theo như bộ luật về nội binh tại LPL, các tuyển thủ nước ngoài thi đấu tại Trung Quốc trước mốc thời gian 1/8/2016 sẽ phải sinh sống ở đây 48 tháng trong 72 tháng gần nhất (tổng thời gian ở lại Trung Quốc trong vòng 72 tháng gần nhất phải đủ 48 tháng, không tính thời gian đi du lịch, công tác ở nước ngoài) để có thể được cấp thẻ xanh và trở thành nội binh.

Doinb là tuyển thủ nước ngoài đầu tiên được cấp nội binh tại LPL khi anh thi đấu ở Trung Quốc từ đầu năm 2015. Còn với trường hợp của SofM, anh đã chuyển đến LPL từ tháng 5/2016. Và đến tháng 5/2020, SofM sẽ đủ điều kiện để chuyển đổi vào tháng 5 năm sau.Rất có thể Sofm cũng sẽ xin chuyển đổi trở thành nội binh khi có cơ hội, bởi anh đã khẳng định rằng sẽ tiếp tục gắn bó tương lai Trung Quốc ít nhất là vài năm nữa.

Mức lương của SoFM tại Suning có thể lên đến hàng tỷ đồng/tháng
SofM sẽ đủ điều kiện làm nội binh LPL vào tháng 5/2020

4 năm thi đấu tại LPL, giao tiếp với các đồng đội dù là ngoài đời hay trong game chắc chắn không phải vấn đề đối với SofM, và khi được trở thành nội binh, giá trị của tuyển thủ đi rừng này sẽ tăng lên đáng kể. chế độ cũng như điều kiện tuyển thành viên của đội tuyển của chủ quản của anh sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Cùng với việc đã khẳng định được tài năng của mình trong 4 năm chơi cho Snake Esports/LNG, SofM đã trở thành một trong những tuyển thủ được săn đón khá nhiều trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Được biết, Edward Gaming, JD Gaming, Suning và thậm chí là cả Royal Never Give Up đều được đồn là đã theo đuổi SofM trong thời gian qua.

Mức lương của SoFM tại Suning có thể lên đến hàng tỷ đồng/tháng
Đã có khá nhiều đội tuyển ở LPL theo đuổi SofM trong những ngày qua

Cuối cùng thì SofM cũng đã chọn cho mình bến đỗ mới: đó là Suning Gaming. Dù chưa có nhiều thông tin về hợp đồng của SofM tại Suning, nhưng có thể khẳng định mức lương của SofM sẽ lên đến hàng tỷ khi mà giá trị của anh sẽ gia tăng đáng kể vì sắp đủ điều kiện trở thành nội binh của LPl.

Thành Hưng