Kobbe xác nhận chưa muốn rời TSM!! - eSports

Xạ thủ Kobbe đã chia sẻ tình trạng khó khăn của mình sau khi TSM thông báo Doublelift sẽ thay thế anh trong vai trò xạ thủ chính của đội...

Giữa rất nhiều luồng thông tin về việc ở lại Bắc Mỹ hay trở về châu Âu giữa mùa chuyển nhượng này, xạ thủ đang thuộc biên chế TSM là Kasper “Kobbe” Kobberup đã xác nhận trong một buổi stream gần đây rằng anh chưa hề muốn chia tay đội tuyển này trước khi được thông báo sẽ bị thay thế bởi Yiliang “Doublelift” Peng.

Kobbe xác nhận chưa muốn rời TSM!!

Kobbe chơi không tệ ở TSM, nhưng đội tuyển vẫn quyết định thay thế anh

Này các bạn, tôi đã không muốn ra đi vì bạn gái của mình. Đó là một âm mưu điên rồ,Kobbe chia sẻ trong buổi stream của mình. “Đó không phải là quyết định của tôi, dĩ nhiên là tôi không muốn đi đâu cả.” Kobbe cũng nói thêm rằng anh ấy mới chỉ tới Bắc Mỹ được 4 tháng, và đã phải rất quyết tâm mới quyết định rời khỏi châu Âu sau 5 năm thi đấu tại đó nên thực sự rất khó khăn khi biết mình sẽ phải chia tay TSM. Xạ thủ người Đan Mạch cũng nói rằng anh ấy không biết những gì sẽ xảy ra trong mùa giải tới. Trước hết thì hiện tại ban lãnh đạo TSM đang tích cực tìm kiếm một đội tuyển mới cho Kobbe. Suất ngoại binh đang là cản trở cho nhiều đội tại Bắc Mỹ muốn chiêu mộ xạ thủ sinh năm 1996, vậy nên việc trở lại châu Âu là một lựa chọn có thể là dễ dàng hơn.

CHÍNH THỨC: Doublelift trở lại TSM với quyết tâm đưa đội tuyển này tới với Chung kết Thế giới 2020!
Doublelift và TSM đến với nhau trong tình trạng 2 bên đang ở mức thấp phong độ, liệu hai mảnh ghép này có bổ khuyết cho nhau và một lần nữa làm nên chuyện?

Kobbe đã được chiêu mộ bởi TSM vào cuối năm 2019 vừa qua với hy vọng sẽ giúp mang lại một làn gió mới cho đội sau hai năm đáng thất vọng vừa qua. TSM thất bại trong việc lọt vào Chung kết LCS 3 trong 4 lần liên tiếp, cũng như không có vé tham dự Chung kết Thế giới trong hai năm 2018 & 2019. Cựu xạ thủ của Splyce kết thúc mùa Xuân với 50 mạng hạ gục và 91 lần hỗ trợ. Kobbe không phải là vấn đề dẫn tới thất bại của TSM ở LCS mùa Xuân 2020, nhưng biết sao được, Doublelift mới là lựa chọn của đội tuyển giàu truyền thống này cho giải mùa Hè.

300x250

Số lượng tuyển thủ Đan Mạch tại LCS đang gấp 4 lần so với LEC!!

Nếu bạn cảm thấy thích bài viết của Kênh Tin Game hãy tiếp tục theo dõi thêm các kênh của Mọt để xem thêm nhiều nội dung hay nữa nhé!

Steve

Tác giả