kRYST4L thông báo chính thức kết hôn, fan lập tức hối thúc SofM xung phong làm "phù rể"

Người anh thân thiết của SofM giờ đây đã yên bề gia thất.

Mới đây, cộng đồng fan LPL lại được phen xôn xao khi có thêm một nhân vật nổi tiếng của làng LMHT xứ Trung chính thức "yên bề gia thất". KRYST4L - Cựu đội trưởng của Snake Esports, hiện đang là streamer, thông báo đã làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Được biết, vợ sắp cưới của kRYST4L cũng là "người trong ngành", hoạt động chuyên về lĩnh vực game, và đã có mối quan hệ tình cảm gắn bó cùng cựu tuyển thủ này trong nhiều năm.

kRYST4L thông báo chính thức kết hôn, fan lập tức hối thúc SofM xung phong làm phù rể - Ảnh 1.
kRYST4L thông báo chính thức kết hôn, fan lập tức hối thúc SofM xung phong làm phù rể - Ảnh 2.

Không chỉ là bạn gái lâu năm của kRYST4L, mà bà xã của anh chàng còn là thành viên của "Hội anh em Snake Esports". Cô có mối quan hệ vô cùng thân thiết với các tuyển thủ trong đội hình SS 2016 - 2017, và đặc biệt là luôn cùng bạn trai "chăm sóc" tận tình cho cậu em SofM.

Thậm chí, đã không ít lần bà xã kRYST4L lên cơn muốn "đánh ghen" với Duy Cầu Giấy vì chồng mình (khi ấy còn là người yêu) chỉ suốt ngày bám dính lấy cậu em mỗi lần đội SS cũ tụ tập. Trường hợp này có lẽ khá giống với mối quan hệ "trái ngang" giữa Bjergsen - Doublelift và Leena Xu.

kRYST4L thông báo chính thức kết hôn, fan lập tức hối thúc SofM xung phong làm phù rể - Ảnh 3.

Chính vì vậy, bên cạnh những lời chia vui, mừng hạnh phúc với kRYST4L, các fan của SS cũng lập tức kêu gọi SofM đứng ra xung phong làm "phù rể" trong hôn lễ của người anh thân thiết, vì thân phận đặc biệt của chàng tuyển thủ - Ngồi mâm nhà trai cũng được mà sang mâm nhà gái cũng... hợp lý.

Đối với những người hâm mộ lâu năm của Snake Esports, có lẽ kRYST4L là cái tên khiến nhiều người tiếc nuối nhất, khi sự nghiệp của anh vô cùng chông gai và trắc trở. Từng là xạ thủ tiềm năng hàng đầu LPL, nhưng lại sớm bị chấn thương hành hạ, thời điểm mà SS tiến gần tới tấm vé dự CKTG nhất khi có sự gia nhập của SofM, thì kRYST4L lại đánh mất gần như cả mùa giải vì chấn thương.

Chính bởi lẽ đó, việc "anh cả" của SS đón tin vui chính là điều khiến các fan SS mãn nguyện nhất, vì rốt cuộc thì đội trưởng của họ cũng đã đến quãng thời gian tận hưởng hạnh phúc bên người thương.