KSV Ambition: "Tôi không để tâm đến những lời chỉ trích liên quan đến tuổi của mình"

Ambition và Ruler nói gì về chiến thắng trước KZ?

Ngay trận đầu ra quân ở LCK Mùa Xuân 2018 đã diễn ra cặp đấu siêu kinh điển giữa đội tuyển sở hữu những tuyển thủ vô địch thế giới, KSV đối đầu với đội tuyển rất được hâm mộ và cũng đang là nhà đương kim vô địch LCK, Kingzone. Và KSV của Ambition cùng đồng bọn đã giành thắng lợi thuyết phục 2-0 trong ngày mở màn LCK Mùa xuân 2018.

Sau trận đấu, MVP của ván đầu tiên là Ambition đã được mời lên sân khấu để phỏng vấn cùng Ruler. Dưới đây là bài phỏng vấn Ambition.

Q: Xin chúc mừng. Cảm giác của các bạn bây giờ thế nào?

Ambition: Tôi cho rằng đây là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng dễ hơn dàng hơn tôi nghĩ.

Mỗi mùa xuân thì người hâm mộ lại nhắc đến tuổi của bạn. Bạn nghĩ sao về điều này?

Vâng, tôi lớn tuổi hơn hầu hết mọi người nên mỗi năm đến tôi lại thấy khá áp lực. Tôi nghĩ rằng tuổi tác là một yếu tố lớn nhưng từ những gì tôi đã thấy khi luyện tập, tuổi tác thực sự không ảnh hưởng đến tôi. Tôi nghĩ rằng mình có thể vượt qua bằng cách luyện tập, vì vậy tôi không để tâm đến những lời chỉ trích liên quan đến tuổi của mình.

Trong pha giao tranh cuối cùng, bạn đã tách ra đi riêng. Tại sao bạn lại quyết định như thế?

Chúng tôi là những người quyết định mở giao tranh. Vị trí của tôi là mở giao tranh nên tôi không quan tâm rằng mình sống hay chết. Nhưng may mắn là có Đồng hồ ngưng đọng nên tôi đã sống sót.

Bạn đã chơi Jarvan IV chống chịu. Tại sao bạn lại hướng lên các trang bị như thế?

Một vài tuyển thủ nước ngoài đã chơi Jarvan sát thương nhưng tôi không nghĩ là nó mạnh. Vì vậy tôi luôn hướng đến các trang bị chống chịu.

Bạn đã có màn thể hiện tuyệt vời trong mùa giải năm ngoái và được bình chọn là tuyển thủ của năm. Có phải rất nhiều người đến chúc mừng bạn không?

Chủ yếu là những người đồng đội đến chúc mừng tôi.

Haru đã học hỏi được khá nhiều điều từ bạn. Bạn có nói chuyện với cậu ấy sau khi nhận được giải thưởng này không?

Sau khi nhận danh hiệu tuyển thủ xuất sắc nhất năm, tôi đã khá ngại ngùng và chúng tôi không nói về nó. Về giải thưởng thì dù sao đấy cũng là một sự công nhận và tôi tự hào về nó. Tôi cảm thấy rất vui vì đó là một phần thưởng sau một năm làm việc chăm chỉ.

Đồng phục đã thay đổi và tên đội cũng thay đổi. Bạn cảm thấy thế nào?

Vì tất cả thành viên và ban huấn luyện đều như cũ nên không có gì khác biệt lắm. Dù sao thì đồng phục và tên đội cũng đã thay đổi nên tôi thấy hơi mới. Kể từ khi được KSV tài trợ, chúng tôi đã rất biết ơn và sẽ cố gắng thi đấu tốt.