KSV dốc toàn lực tập luyện để lập lịch sử 4 năm về trước sau khi biết quyết định của Riot Games

Ngay sau khi Riot Games công bố địa điểm tổ chức CKTG 2018, tập thể KSV đã dốc sức tập luyện nhằm tìm lại hào quang đã mất.

Địa điểm tổ chức CKTG, MSI hay All-Star đã được Riot Games ấn định cách đây ít giờ và đặc biệt hơn cả là quyết định đưa kỳ CKTG lần thứ 8 tới Hàn Quốc. Ngay sau khi nhận được thông tin này, người hâm mộ LMHT Hàn đã hết sức háo hức cũng như mong chờ một kỳ CKTG trong mơ như 4 năm về trước.

Có thể các bạn còn nhớ, cách đây 4 năm về trước khi triều đại các team vẫn còn tồn tại như Samsung White - Samsung Blue, SKT T1 S - SKT T1 K và nhiều nhiều nữa. Đây quả thực là lúc làng LMHT thế giới hết sức sôi sục mà nhất là ở xứ sở Kim Chi, độ gay gắt cũng như tranh đấu được đẩy lên cao nhất. Chính tại nơi này, SSW đã tìm được vinh quang trên mảnh đất quê hương khi Samsung White và Star Horn Royal Club đại chiến.

SSW đánh bại SHR tại CKTG 2014 tại Hàn Quốc.

Sau 4 năm kể từ ngày Hàn Triều dạy cho Thiên Triều 1 bài học khi áp đảo kèo bo5 với tỷ số 3 - 1 Riot Games đã trao lại cho Thiên Triều một cơ hội phục thù vào năm 2018 này. Với tư cách một đương kim vô địch CKTG 2017, KSV hay được biết đến như SSG hậu nhân của SSW ngày đó đã và đang khá yếu thế trước những đối thủ ngang tầm tại LCK Mùa Xuân 2018. Chính điều này đã khiến ban huấn luyện cũng như các tuyển thủ của KSV phải nỗ lực ngày đêm để có thể cải thiện tình hình chờ ngày CKTG khởi tranh.

Cụ thể là lúc 1h sáng giờ Việt Nam (hơn 2 giờ sáng theo giờ Hàn Quốc), SKV vẫn đang miệt mài tập luyện ngay sau khi biết thời gian, địa điểm tổ chức CKTG 2018. Điều này cho thấy quyết tâm của nhà đương kim vô địch là mạnh mẽ tới nhường nào. Mong rằng, tại CKTG năm nay KSV sẽ tiếp tục giữ vững phong độ tuyệt vời để có thể từng bước tiến đến vô địch và phá giải lời nguyền CKTG.