KT BeryL: “Tôi thích lập kỷ lục với đồng đội hơn cá nhân”

KT chính thức vào chơi Vòng 1 playoffs LCK Mùa Hè 2024 còn BeryL cũng đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp 5 năm thi đấu đỉnh cao.

BeryL đã và đang là tuyển thủ LMHT hàng đầu thế giới từ khi ra mắt chuyên nghiệp hồi đầu mùa giải 2018. Từng hai lần đoạt chức vô địch Chung kết Thế giới trong ba mùa giải, mới đây siêu sao hỗ trợ còn đạt nhiều cột mốc đáng nể khác tại LCK. Với 4.000 hỗ trợ, BeryL trở thành tuyển thủ thứ tám và là hỗ trợ thứ tư trong lịch sử khu vực làm được điều này. Dấu ấn này lại càng trở nên đáng nhớ hơn khi vào hôm qua, KT của BeryL đã đánh bại DRX 2-0 và có luôn tấm vé dự playoffs LCK Mùa Hè 2024 vào hôm qua (14/8). BTC đã lựa chọn BeryL là Player of the Game (POG) ván 1 trong chiến thắng thứ hai liên tiếp của KT.

Tham dự cuộc phỏng vấn sau trận, tuyển thủ sinh năm 1997 bày tỏ suy nghĩ về thắng lợi: “Cảm giác thật tuyệt khi giành chiến thắng 2-0 lần đầu tiên sau một thời gian dài. Tuyệt hơn nữa khi tiến thêm một bước gần hơn đến với playoffs.” Khi được hỏi tại sao lại sử dụng Neeko hỗ trợ đã làm khốn khổ DRX, BeryL đáp lại bằng một nụ cười: “Tôi chọn vị tướng này bởi cô ấy có thể khiến đối thủ đi đường khó khăn hơn và rất thích hợp giao tranh tổng. Tôi nghĩ rằng viễn cảnh đẹp đã xuất hiện vì Neeko kết hợp tốt với chiêu cuối của Kalista.

Khi nhận được câu hỏi về cảm nghĩ trở thành tuyển thủ thứ tám đạt 4.000 hỗ trợ tại LCK, BeryL nói: “Thật vui khi đạt được một kỷ lục thực tế. Nhưng tôi vẫn nghĩ rằng việc đạt kỷ lục cùng đồng đội của mình sẽ tốt hơn là cá nhân. Vì vậy, tôi cố gắng không quan tâm đến hồ sơ cá nhân của bản thân mình.

Siêu sao hỗ trợ của KT kết lại cuộc phỏng vấn nhanh: “Nếu thắng trận cuối cùng của vòng bảng trước DK, chúng tôi có thể tự mình giành vé vào playoffs. Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho màn đọ sức với DK và thể hiện phong độ tốt.” KT (9-8) sẽ đấu với Dplus KIA (11-5) ở một trong những loạt trận được chờ đợi nhất tuần cuối cùng vòng bảng LCK Mùa Hè 2024 vào lúc 13g00 ngày 17/8. Rồi sau đó, hai đội sẽ có khoảng 10 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào Vòng 1 playoffs – nơi bốn đội tham gia sẽ phải đấu Bo5 loại trực tiếp ảnh hưởng lớn đến cơ hội đến CKTG 2024 được tổ chức tại châu Âu vào đầu tháng 9.