kt SoHwan: “Smeb đã có những tình huống chọn góc vào giao tranh vô cùng chính xác và điều này thực sự vô cùng thoải mái.”

Những chia sẻ của SoHwan và Ucal sau chiến thắng đầy bất ngờ trước DRX
kt SoHwan: “Smeb đã có những tình huống chọn góc vào giao tranh vô cùng chính xác và điều này thực sự vô cùng thoải mái.”

Chiều ngày mùng 8 tháng 7 vừa qua, trong trận đấu đầu tiên của tuần thi đấu thứ tư mùa giải LCK Hè 2020, kt Rolster đã tạo nên bất ngờ lớn khi đánh bại đội đầu bảng DRX với tỉ số 2-1 đồng thời chặn đứng chuỗi bất bại ấn tượng của đội tuyển này. Trước trận đấu, do vấn đề về sức khỏe, TusiN đã không thể góp mặt và kt đã tung ra hai người chơi đường trên là SoHwan và Smeb với Smeb thi đấu ở vị trí Hỗ Trợ. Sau trận đấu này, UcalSoHwan đã tham gia vào cuộc phỏng vấn ngắn sau trận và trong bài viết này, hãy nghe họ chia sẻ về chiếng thắng ấn tượng này nhé.

jb-intro-divider-2-600x22-1

Chúc mừng các bạn với chiến thắng ngày hôm nay! Cảm giác của bạn lúc này là như thế nào sau khi hạ gục đội tuyển đang đứng đầu bảng xếp hạng?

SoHwan: Cảm giác lúc này của tôi là  vô cùng tuyệt vời với chiến thắng này. Hơn nữa, cả triệu năm nữa tôi cũng không nghĩ rằng mình sẽ có cơ hộ được thi đấu cùng với  Smeb

Ucal: Bởi DRX đang có thành tích bất bại trước khi bước vào trận đấu này. Tôi nghĩ rằng cả đội đã có đôi chút lo lắng khi chúng tôi không thể thi đấu với một người chơi hỗ trợ đích thực, anh TusiN. Trước trận đấu, huấn luyện viên trưởng của chúng tôi, anh Hirai, đã nói rằng: “Nếu các bạn cảm thấy sợ hãi khi đối đầu với một đội tuyển khác, các bạn không có đủ tư cách của một tuyển thủ chuyên nghiệp. Tôi không cần biết các bạn thắng hay thua, chỉ cần các bạn nỗ lực hết mình, bất kể kết quả ra sao cũng không thành vấn đề.”

Khi chúng tôi nhận được danh sách đăng ký thi đấu của KT, Smeb thực ra được đăng ký cho vị trí đường trên, vậy quyết định để cậu ấy chơi ở vị trí hỗ trợ đã được đưa ra khi nào?

SoHwan: Chúng tôi có một số tuyển thủ đã luyện tập để có thể chơi ở vị trí hỗ trợ thay thế cho TusiN và vì chúng tôi có hai người đi đường trên nên chúng tôi nghĩ rằng mình có thể  sử dụng phương án này.

Ucal, bạn nghĩ vì sao mình lại được ra sân trong trận đấu ngày hôm nay?

Ucal: Bạn biết đấy, đội tuyển của chúng tôi vừa phải trải qua một khoảng thời gian khá khó khăn và tôi cảm thấy rằng mình có khả năng đem lại những yếu tố bất ngờ cho đối thủ, vậy nên tôi nghĩ đó là lý do vì sao tôi lại được ra sân ngày hôm nay.

Liệu TusiN có ổn không? Tình trạng hiện giờ của cậu ấy ra sao?

Ucal: Cậu ấy đang bị ốm rất nặng. Chúng tôi thậm chí còn không thể liên lạc được với cậu ấy cho đến gần đây, khi cậu ấy bảo rằng mình đã ổn hơn.

Cũng đã một khoảng thời gian dài chúng tôi mới lại thấy bạn thi đấu, vậy liệu chúng tôi có được gặp lại bạn nhiều hơn trong tương lai không?

Ucal: Điều này phụ thuộc vào quyết định của đội. Kuro và tôi đều có thế mạnh riêng của mình nên cả hai luôn luôn tập luyện vô cùng chăm chỉ để có thể đóng góp vào lối chơi của đội và giành chiến thắng.

Untitled

Tôi sẽ không ép bạn phải để lộ bí mật về chiến thuật của đội nhưng bạn có thể bật mí về những thời điểm mà bạn sẽ xuất phát trong đội hình chính không?

Ucal: Tôi sẽ không xuất phát trong vị trí Hỗ Trợ

Shyvana đã lần đầu tiên được xuất hiện tại LCK sau 891 ngày vắng bóng. Các bạn đã phản ứng thế nào với lựa chọn này?

Ucal: Khi chúng tôi thấy cô ấy được khóa lại, chúng tôi đã nghĩ rằng Chovy có lẽ sẽ sử dụng Kalista ở đường giữa bởi cậu ấy thích sử dụng những vị tướng xạ thủ như LucianKalista. Tuy nhiên, tôi đã tin tưởng rằng cậu ấy sẽ chơi Lucian thay vì Kalista.

Untitled

SoHwan, mặc dù chúng tôi đã từng nói đùa rằng bạn chơi hay hơn với thể thức thi đấu trực tuyến vào mùa giải Xuân, chúng tôi đã rất nhớ hình ảnh của bạn khi thi đấu trực tiếp trên sân. Bạn đã điều chỉnh bản thân như thế nào?

SoHwan: Tôi đã điều chỉnh bản thân mình tương đối tốt cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi nghĩ rằng mình đã cảm thấy thoải mái hơn trong trận đấu ngày hôm nay. Có lẽ bởi tôi được thi đấu cùng với Smeb.

Những tình huống giao tranh tổng có diễn ra khác biệt hơn khi trong đội có hai người chơi đường trên không?

SoHwan: Có sự khác biệt rõ rệt so với khi thi đấu cùng một người chơi hỗ trợ đích thực… Tôi không có ý chê bai TusiN gì đâu đấy nhé (Cười). Nhưng Smeb đã có những tình huống chọn góc vào giao tranh vô cùng chính xác và điều này thực sự vô cùng thoải mái.

kt-smeb-2

Đội hình xuất phát này được sử dụng bởi một tình huống không lường trước nên bạn không thể thực sự nói rằng nó có tốt hơn hay không, phải chứ?

SoHwan: Bởi TusiN cũng đang xem nên tôi không có bình luận gì á (Cười)

Ucal, bạn vẫn tiếp tục bật biểu tượng của iG(Invictus Gaming)

Ucal: Kể từ khi đối đầu với Rookie tại Chung Kết Thế Giới, tôi nghĩ rằng mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Vậy nên, tôi sử dụng nó để nhắc nhở bản thân mình về kỉ niệm ấy.

Ngoài ra, hôm nay cũng là sinh nhật của Score, vậy nên có lẽ lúc này cậu ấy cũng đang vừa ngồi theo dõi các bạn vừa ăn bánh gạo đó. Bạn có thể gửi tới cậu ấy một lời chúc sinh nhật không?

Ucal: Chúc mừng sinh nhật Score! Em nghe nói rằng anh đang là một đầu bếp ở doanh trại quân sự vậy nên hãy ghé qua và nấu ăn cho chúng em nhé!

score-kt

Trận đấu tiếp theo của các bạn sẽ là cuộc chạm trán với SANDBOX Gaming.

SoHwan: TusiN, hy vọng cậu sẽ sớm có thể khỏi bệnh và hãy sẵn sàng ngay khi bình phục nhé! (Cười)

Ucal: Sau khi YamatoCannon chính thức nắm công việc tại SANDBOX, họ đã tiến bộ lên rất nhiều. Trước trận đấu ngày hôm nay, Wadid đã động viên tôi và tôi nghĩ điều đó đã giúp tôi rất nhiều. Cám ơn nhé.

Theo Invenglobal