Kuro xuất ngoại sang Trung Quốc, liệu bước đi mạo hiểm này có giúp anh trở thành một siêu sao ?

Tuyển thủ Kuro vừa có một bước đi quan trọng trong sự nghiệp nhưng, liệu Trung Quốc là một bước đi đúng đắn hay không ?

Tuyển thủ đường giữa Kuro, sau một thời gian dài chinh chiến tại LCK dưới màu áo của nhiều đội tuyển: Najin Black Sword, Rox Tigers, Afreecaa Freecs… và gây được nhiều tiếng tăm lớn cho anh thì tuyển thủ Kuro đã có bước đi quan trọng trong sự nghiệp của mình. Bước đi đó cụ thể là xuất ngoại mà cụ thể chuyển sang Trung Quốc thi đấu.

Cụ thể mới đây, đội tuyển Bilibili Gaming đã tuyên bố chính thức chiêu mộ thành công tuyển thủ Kuro vào đội hình thi đấu đội tuyển. Đây là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình của đội vì dù bước vào mùa giải 2018, mặc dù phong độ có phần không còn như trước nhưng Kuro vẫn chứng tỏ giá trị của bản thân với việc giúp Afreeca Freecs có được thành tích tốt để tham dự CKTG 2018.

Dẫu vậy, thất bại thảm hại 0-3 trước đại diện Bắc Mỹ Cloud9 tại tứ kết CKTG 2018 là giọt nước tràn ly khi Kuro được cho là có màn trình diễn thiếu thuyết phục nhưng anh vẫn là một tuyển thủ chất lượng.

Liệu Kuro có thể thi đấu tốt tại LPL trong năm 2019 tới ? Liệu anh có thể tìm lại được phong độ ? Thời gian sẽ trả lời và KenhTinGame sẽ liên tục đưa tin, các bạn đừng bỏ lỡ nhé !.