Lai Bâng gánh team cực mạnh giúp Saigon Phantom chiến thắng, nhưng Team Flash mới là "ngư ông đắc lợi"

Team Flash chẳng cần làm gì vẫn đòi được vị trí thứ 2 trên BXH tổng từ tay FAP Esports. Còn Lai Bâng và đồng đội gần như sở hữu tấm vé đến với trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020.

Trận đấu giữa 2 đội tuyển dẫn đầu BXH ĐTDV: Saigon Phantom và FAP Esports chính là tâm điểm bởi kết quả của nó ảnh hưởng đến vị trí của các "đại gia" có thể tiến vào playoffs.

Đúng tính chất của một trận đấu quyết định, 2 đội đã chơi hết mình mà không hề có những toan tính. Như thường lệ, người tỏa sáng vẫn là Lai Bâng cùng khả năng gánh team khủng khiếp của người đi rừng này.

Ngược lại, KhiênG và các đồng đội dù đã cố gắng nhưng trước một tập thể Saigon Phantom đang thăng hoa cũng chẳng thể làm được quá nhiều. Tỉ số 3-1 được ấn định nghiêng về những "Bóng Ma Sài Thành".

Lai Bâng gánh team cực mạnh giúp Saigon Phantom chiến thắng, thế nhưng Team Flash mới đích thị là ngư ông đắc lợi - Ảnh 1.

Lai Bâng đang chứng tỏ mình là người đi rừng số 1 Đấu Trường Danh Vọng

Chiến thắng trước FAP Esports, Saigon Phantom tiếp tục khẳng định vị trí top 1 lẫn tấm vé chơi ở trận Chung kết không thể nào rời khỏi tay họ. Nhưng Team Flash mới là đội tuyển được lợi nhất khi mà chỉ nhìn đối thủ "khô máu" cùng nhau cũng tự động vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Lai Bâng gánh team cực mạnh giúp Saigon Phantom chiến thắng, thế nhưng Team Flash mới đích thị là ngư ông đắc lợi - Ảnh 2.

Saigon Phantom chơi hết mình và không hề toan tính như nhiều người đã nghĩ trước trận đấu này

Sau trận đấu, rất nhiều khán giả đã không ngớt lời khen Lai Bâng, nhưng đều cho rằng Saigon Phantom chiến thắng tuy nhiên Team Flash mới là người được lợi nhiều nhất.

- Trận này Bâng đánh đúng cách đi rừng gánh team... mà sao SGP thắng mà thấy team có vẻ không hào hứng lắm, lỡ thắng chăng?

- Mọi người có thể chỉ trích Bâng tự cao... ok, Bâng cố sửa nhưng không thể phủ nhận Bâng đánh gánh team và nhân tố chính của SGP.

- FAP thua... fan FAP buồn ít mà fan SGP buồn giữ lắm: Mọi người hiểu ý tui chớ!

- Flash chả cần bỏ sức vẫn lên lại hạng 2, cửa gần hơn tiến vào trận Chung kết được SGP mở hộ.

Lai Bâng gánh team cực mạnh giúp Saigon Phantom chiến thắng, thế nhưng Team Flash mới đích thị là ngư ông đắc lợi - Ảnh 3.

Team Flash chính là "ngư ông đắc lợi" sau kèo đấu căng thẳng giữa SGP và FAP Esports

Với kết quả hiện tại, Saigon Phantom đã gần như chắc chắn cho suất vào chơi trận Chung kết tổng của ĐTDV.

Còn Team Flash cũng đang cho thấy sự trở lại để tiếp tục hành trình chinh phục những danh hiệu của mình. Một trận thư hùng sống còn giữa 2 ông lớn này chính là kết quả mà nhiều người đang ngóng chờ ở trận đấu quyết định của mùa giải.

Lai Bâng gánh team cực mạnh giúp Saigon Phantom chiến thắng, thế nhưng Team Flash mới đích thị là ngư ông đắc lợi - Ảnh 5.

Ở diễn biến khác, BOX Gaming đã có chiến thắng 3-0 áp đảo để củng cố suất chơi playoffs của chính mình. Cục diện top 4 vẫn đang vô cùng căng thẳng!

Ảnh: Internet