Lai Lai - Zeros lại khiến dân tình liêu xiêu khi buông lời yêu đương ngọt ngào: 'Anh có mập như heo em vẫn yêu!'

Cặp đôi Lai Lai - Zeros lại tiếp tục trở thành chi nhánh... "bán bánh gato" cho các game thủ FA rồi.

Sự kiện cô nàng nữ streamer công khai hẹn hò với Ma Vương Zeros đã khiến cho cả cộng đồng LMHT dậy sóng, không chỉ vì cả Zeros lẫn Lai Lai đều là những tên tuổi có tiếng trong làng game Việt, mà ngay cả cái cách cặp đôi "phi công - máy bay" này danh cho nhau những cử chỉ thân mật cũng khiến cho dân tình phải điêu đứng vì độ ngọt ngào.

Không lâu sau khi công khai mối quan hệ trên MXH, cả Zeros lẫn Lai Lai đều rất thoải mái trong việc thể hiện tình cảm với đối phương. Lai Lai thì vẫn gọi Zeros là "anh bạn thân", tuy nhiên tình cảm của cô nàng dành cho bạn trai thì có lẽ chẳng cần đo đếm gì nữa.

Lai Lai - Zeros lại khiến dân tình liêu xiêu khi buông lời yêu đương ngọt ngào: Anh có mập như heo em vẫn yêu! - Ảnh 1.

Về phía Zeros, anh chàng cũng không ít lần đăng tải những dòng tin nhắn minh chứng cho tình cảm mùi mẫn của cả hai. Anh lưu tên Lai Lai trong box tin nhắn "bx iuuu" (bà xã yêu), và điều thú vị là có vẻ như Ma Vương vẫn giữ thói quen... nhắn tin không dấu.

Thậm chí, anh chàng còn thi thoảng "làm nũng" cả bạn gái, đôi khi lại lo lắng "sắp bị bỏ rơi rồi" nhưng đổi lại, phản ứng của Lai Lai thì rất ư ngọt ngào, đối với động thái của bạn trai chỉ nhẹ nhàng và quả quyết tuyên bố: "Anh có béo như heo em cũng yêu anh."

Lai Lai - Zeros lại khiến dân tình liêu xiêu khi buông lời yêu đương ngọt ngào: Anh có mập như heo em vẫn yêu! - Ảnh 2.

Vậy là sau những màn "ban phát cẩu lương" của Minh Nghi - Bomman, thì cộng đồng game thủ, đặc biệt là những anh em "FA bền vững", họ lại có lý do để... hận đời khi tiếp tục được chứng kiến sự ngọt ngào mùi mẫn của cặp đôi mới vừa công khai tình yêu cách đây không lâu: Zeros và Lai Lai.