Làm sao để leo rank Conqueror trong PUBG Mobile?

Làm sao để leo rank Thống Lĩnh trong PUBG Mobile/How to get conqueror in Pubg Mobile là câu hỏi của rất nhiều game thủ đang miệt mài cày cuốc với tựa game bắn súng này.

Rank có nghĩa là thứ hạng của người chơi trong game. Dựa vào Rank mà bạn có thể biết được trình độ của mình hiện tại đang ở mức nào, vị trí nào trong rất nhiều người chơi khác. Và đối với những game thủ cày cuốc xếp hạng trong PUBG Mobile, rank Thống Lĩnh/Conqueror chính là mục tiêu xa nhất và cũng là thử thách khó khăn nhất.

Conqueror là mức rank cao nhất, chỉ giành cho top 500 điểm có thứ hạng cao nhất. Số điểm caocũng chưa hoàn toàn khẳng định rằng người chơi sẽ chắc chắn lên được mức rank Quán Quân. Điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào điểm của những người chơi có Top xếp hạng cao nhất. Thông thường, điểm số giữa Top 500 - 1000 thường không quá chênh lệch.

Thông thường, thời điểm tốt nhất để leo rank là ở thời điểm game vừa cập nhật và reset xếp hạng. Vào lúc này, nhiều người chơi vẫn đang làm quen với những nội dung mới của bản cập nhật.

Để leo rank, người chơi cần chú ý những yếu tố: Thời gian sống sot, chỉ số hạ gục đối thủ cao, Thứ hạng cao. Thông thường, ở các trận đấu ở rank Ace trở xuống, tiêu diệt đối thủ là cách mà các game thủ thường áp dụng, nhưng để leo từ Ace lên Conqueror, người chơi sẽ phải ưu tiên yếu tố sinh tồn lên trên hết: Ẩn nấp, loot đủ trang bị và dự đoán vòng bo, sau đó mới tính đến phục kích và hạ gục kẻ địch.

Chế độ chơi Single và Duo sẽ phù hợp hơn Squad vì lượng người chơi ít hơn, sẽ giúp bạn lên rank nhanh hơn. Nhưng ở chế độ Single, tỷ lệ gặp hack của bạn sẽ cao hơn, nên Duo vẫn là chế độ thích hợp nhất nếu muốn lọt vào Top 500.

Ngoại trừ một số trường hợp sử dụng phần mềm hack và những cao thủ PUBG Mobile, đa phần những người chơi có kinh nghiệm cày rank Conqueror đều chọn lối chơi thận trọng, hạn chế tối đa đụng độ với những người chơi khac để kéo dài thời gian sống thay vì lấy chỉ số hạ gục.c

Thực tế, việc leo rank không chỉ phụ thuộc vào tài năng bắn của người chơi, mà nhờ chủ yếu vào khả năng sinh tồn của người chơi. Đây là yếu tố kiên quyết mà người chơi cần lưu ý để có thể đạt đến mức rank Conqueror. 

Nhiều game thủ Ace cho biết, để leo rank Conqueror, người chơi chỉ được gần chục điểm sau 1 trận thắng, nên bạn phải giành được rất nhiều điểm Top 1 với trung bình 8 kills 1 trận trong 1 ngày thì mới có cơ hội lên Conqueror. Do đó, việc leo lên Conqueror trong 1-2 ngày gần như là không thể, chưa kể bạn có thể gặp hack.