Riot công bố JackeyLove là player gánh team 'lực' nhất trong các tuyển thủ tham dự CKTG 2020

Thông số của JackeyLove đang cho thấy anh chàng là tuyển thủ xuất sắc nhất tại CKTG 2020.

Cách đây ít giờ, trang LoL Esports Stats của Riot Games đã công bố những thống kê vô cùng đáng chú ý về những tuyển thủ tham dự CKTG 2020. Theo đó, siêu xạ thủ JackeyLove của Top Esports chính là người chơi xuất sắc nhất giải đấu trong khả năng gây sát thương. Anh chàng này có tới 87.5% số game đấu có lượng sát thương vượt trội so với đối thủ cùng vị trí, thậm chí JackeyLove còn là tuyển thủ LPL duy nhất lọt vào danh sách này.

Riot công bố JackeyLove là player gánh team lực nhất trong các tuyển thủ tham dự CKTG 2020 - Ảnh 1.

LoLEsports Stats: "Dưới đây là biểu đồ phần trăm số trận mà một game thủ có lượng sát thương vượt trội so với đối thủ trong giải đấu mùa hè vừa rồi. Thống kê này chỉ được tính những tuyển thủ chơi ít nhất 10 trận, bao gồm cả hỗ trợ.

Top 3 người có chỉ số cao nhất:

1. TES JackeyLove

2. V3 Bugi

3. DWG Nuguri".

Riot công bố JackeyLove là player gánh team lực nhất trong các tuyển thủ tham dự CKTG 2020 - Ảnh 2.

JackeyLove đang là tuyển thủ có khả năng gây sát thương tốt nhất trong số các player tại CKTG 2020

Quả thật chỉ số này không có gì khiến chúng ta phải bất ngờ khi JackeyLove trong thời gian vừa qua luôn cho thấy mình là xạ thủ số 1 thế giới. Tuyển thủ này có thể không vượt trội những người chơi khác ở chỉ số farm hay có lượng vàng chênh lệch, nhưng độ hiệu quả về mặt sát thương của JackeLove là cực kì tốt. Với thông số quá mức khủng khiếp như thế này, danh hiệu xạ thủ số 1 tại CKTG 2020 chắc chắn thuộc về JackeyLove.

Riot công bố JackeyLove là player gánh team lực nhất trong các tuyển thủ tham dự CKTG 2020 - Ảnh 3.

Xạ thủ số 1 thế giới không ai khác ngoài JackeyLove

Không chỉ dừng ở thông số sát thương, LoLEsports Stats cũng chia sẻ thêm về khả năng đi đường của các tuyển thủ tham dự CKTG 2020. Không phải những người chơi thuộc dạng "quái vật" như ShowMaker hay Knight, Wunder của G2 Esports mới là kẻ đi đường áp đảo nhất khi anh chàng này có tới 85,7% trận đấu chơi trên thế dẫn chỉ số lính so với đối thủ. Thậm chí anh chàng này còn đang có chuỗi 15 game đấu hơn chỉ số lính ở phút thứ 15, bất kể đối thủ cùng đường là ai.

Riot công bố JackeyLove là player gánh team lực nhất trong các tuyển thủ tham dự CKTG 2020 - Ảnh 4.

LoLEsports Stats: "Chúng tôi có thêm thông số về tỉ lệ trận đấu mà người chơi dẫn chỉ số lính tại giải đấu mùa hè vừa qua. Thống kê bao gồm tất cả game thủ sẽ tham dự CKTG 2020, kể cả hỗ trợ.

3 vị trí dẫn đầu là:

1. G2 Wunder

2. Gen.G Ruler

3. LGD Topoon

Wunder hiện đang có chuỗi 15 trận đấu dẫn chỉ số lính ởphút thứ 15".

Riot công bố JackeyLove là player gánh team lực nhất trong các tuyển thủ tham dự CKTG 2020 - Ảnh 5.

Wunder là con quái vật khi đi đường

Thông số này cho thấy sự vượt trội hoàn toàn của Wunder ở giai đoạn đi đường, thậm chí anh chàng này có thể dùng nhiều thể loại tướng mà vẫn áp đảo đối thủ. Wunder chính là điểm tựa lớn của G2 Esports giúp cho đội tuyển này lên ngôi tại LEC Mùa Hè 2020, bất chấp một giai đoạn vòng bảng tương đối thất thường. Đừng nhìn vào việc Wunder hay "tấu hài" hay nói rằng chỉ chơi Worlds of Warcraft mà đánh giá thấp anh này, đây thực sự là một con quái vật đường trên của G2.

Nhìn vào chỉ số trên của Wunder, chúng ta phần nào lo lắng cho Bin bởi tuyển thủ trẻ này không phải là người chơi trên thế thua quá hay. Cứ nhìn cách Bin bị "củ hành" bởi 369 ở trận Bán Kết playoffs LPL Mùa Hè 2020 là chúng ta hiểu rằng tuyển thủ trẻ này vẫn thiếu kinh nghiệm để xử lý kèo đấu khó. Có lẽ SofM nên chăm sóc đường trên của Bin nhiều hơn nữa khi Suning phải đụng độ với G2 Esports để hạn chế sức mạnh của Wunder.

Riot công bố JackeyLove là player gánh team lực nhất trong các tuyển thủ tham dự CKTG 2020 - Ảnh 6.

Bin sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể đánh bại được Wunder