Làm sao để né flash trong Valorant?

Né flash trong Valorant nghe thì có vẻ khó, nhưng thực tế mẹo để khắc chế các kỹ năng này lại khá đơn giản.

Trong Valorant, có thể sẽ không khó để bạn bắt gặp tình trạng bị kẻ địch flash ‘trắng như Ngọc Trinh’ nhưng khi đến khi bản thân hoặc đồng đội flash lại, dù làm đúng nhưng kẻ địch vẫn có thể né được và bị chúng ‘đấm vào mồm’ một cách đầy ấm ức. Nếu gặp phải tình huống trên và đang phân vân làm thế nào mà kẻ địch có thể né được các loại flash của mình một cách ‘thần sầu’ đến vậy thì trong bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ hướng dẫn các bạn cách để né flash một cách hiệu quả nhất.

Làm sao để né flash trong Valorant?

Đầu tiên khi đối mặt với các loại flash, nhiều người sẽ cho rằng kẻ địch có khả năng phản xạ và flick tâm nhanh để né. Mọt lại không nghĩ như vậy. Đúng là trên lý thuyết, bạn hoàn toàn có đủ khả năng để làm việc đó, nhưng với việc một quả flash được tung ra hoàn toàn bất ngờ trong tíc tắc chưa đến một giây, phản xạ ‘chay’ gần như là điều không thể trừ khi bạn là các tuyển thủ chuyên nghiệp với khả năng flick nhanh và chính xác.

Làm sao để né flash trong Valorant?

Vậy né các loại flash ra sao? Câu trả lời đơn giản hơn bạn nghĩ rất nhiều. Đó chính là dự đoán. Hãy để ý kỹ xem kẻ địch có sử dụng Đặc Vụ nào có khả năng flash hay không và chuẩn bị sẵn một tinh thần để đối đầu với nó. Trên thực tế, chỉ cần quay mặt hơn 90 độ là bạn đã có thể né được flash chứ không phải xoay 180 độ như nhiều người vẫn lầm tưởng. Và sự khác biệt giữa việc bạn bất ngờ bị flash so với có chuẩn bị tâm lý để quay nhanh sang 1 bên sẽ đem lại cho bạn một lợi thế lớn hơn bạn nghĩ.

Làm sao để né flash trong Valorant?

Mỗi Đặc Vụ có khả năng flash, sẽ có một cách flash khác nhau. Lợi dụng các ưu điểm ấy và đoán trướ kẻ địch sẽ tung chiêu từ đâu, timing ra sao sẽ là cách tốt nhất để có thể khắc chế chúng. Đôi khi nếu bị flash, hãy dựa vào cảm giác để bắn luôn nếu không còn đường lui, biết đâu bạn sẽ có thể ‘lôi’ theo hoặc kéo thấp máu kẻ địch để tạo lợi thế cho đồng đội đúng không nào?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame