Làm thế nào để tận dụng tối đa sức mạnh của Súng Sạc trong Free Fire?

Bạn đã thành thạo trong việc cầm Súng Sạc - vũ khí mới ở OB32 đi càn quét đối thủ trong Garena Free Fire chưa?

Súng Sạc – khẩu shotgun mới ra mắt của Free Fire đã trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều người trong cộng đồng sau khi ra mắt tại phiên bản OB32. Lý do là, cơ chế của vũ khí này khá độc đáo: nó yêu cầu người sử dụng phải sạc năng lượng trước khi bắn để tạo ra nhiều sát thương hơn. Bên cạnh đó, vũ khí này cũng không phải loại vũ khí quá khó tìm trên bản đồ.

Dimitri và Thiva có gì đặc biệt mà game thủ Free Fire phải ngóng chờ tới vậy?
Dimitri và Thiva có gì đặc biệt mà game thủ Free Fire phải ngóng chờ tới vậy?
Phiên bản OB29 - phiên bản sinh nhật 4 tuổi của Free Fire sẽ mang tới không chỉ một mà tới hai DJ hàng đầu với tư cách nhân vật mới.

Tuy nhiên, một số người chơi vẫn chưa biết cách tối đa hóa tiềm năng của Súng Sạc trong Free Fire để trở thành một vũ khí có khả năng gây sát thương cao. Với suy nghĩ đó, nhân dịp này, Motgame xin đưa ra một số lưu ý nhỏ về cách khai thác tốt nhất Súng Sạc và biến nó thành một trong những vũ khí có sát thương mạnh nhất trong game.

Sử dụng nhân vật có kỹ năng bổ trợ

Chọn nhân vật có kỹ năng phù hợp chắc chắn sẽ tăng thêm sức mạnh cho người chơi muốn sử dụng hiệu quả Súng Sạc. Caroline và Jota là những cái tên phù hợp trong trường hợp này. Với Caroline thì kỹ năng Dẻo Dai của cô sẽ giúp người chơi cầm shotgun tấn công đối thủ sẽ được tăng tốc độ di chuyển, tối đa lên đến 8%.

Làm thế nào để tận dụng tối đa sức mạnh của Súng Sạc trong Free Fire?

Ngoài cô nàng tiểu thư Caroline, Jota là một nhân vật khác được đề xuất khi sử dụng Súng Sạc.Không giống như Caroline, người có kỹ năng gắn liền với dòng súng shotgun, kỹ năng của anh chàng Jota khi bạn tấn công đối thủ sẽ giúp hút lại được một lượng máu tương đối. Ngoài ra khi hạ gục kẻ thù, Jota sẽ giúp hồi 20% máu tối đa cho người chơi.

Chỉ sử dụng trong giao tranh tầm gần

Cũng giống như những khẩu shotgun khác, Súng Sạc cũng chỉ tỏ ra hiệu quả trong giao tranh tầm gần. Bắn càng xa thì đạn của Súng Sạc càng tóe ra rộng, khiến toàn bộ lượng đạn không thể tiếp xúc hết lên mục tiêu dẫn tới sát thương bị giảm đi nhiều.

Làm thế nào để tận dụng tối đa sức mạnh của Súng Sạc trong Free Fire?

Nếu bạn là một tay súng lão luyện, vũ khí này thực sự cho phép bạn đối phó với hai đối thủ đồng thời ở cự ly gần! Tuy nhiên, nó có thể khá phức tạp do lượng đạn hạn chế. Vì vậy, hãy nhớ luyện tập với vũ khí này trước khi bạn cố gắng đối đầu với nhiều đối thủ cùng một lúc, đặc biệt là luyện khả năng sạc bắn để có thể “oneshot” mục tiêu nhanh hơn.

Không phải lúc nào cũng cần sạc đầy năng lượng

Bắn vũ khí này sau khi sạc đầy sẽ tạo ra nhiều sát thương hơn.Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đang tham gia một trận chiến tốc độ nhanh, trong đó bạn cần phải đưa ra những pha xử lý tốc độ hơn?

Làm thế nào để tận dụng tối đa sức mạnh của Súng Sạc trong Free Fire?

Chà, đây là lý do tại sao không phải lúc nào bạn cũng phải sạc đầy Súng Sạc trước khi kích hoạt.Bắn nó ở mức sạc một nửa là đủ để gây ra thiệt hại đáng kể lên mục tiêu rồi.Nếu kẻ thù không còn đầy đủ HP, bạn có thể hạ gục chúng chỉ với một phát bắn.

Top 5 vũ khí đáng chơi nhất Free Fire OB32
Top 5 vũ khí đáng chơi nhất Free Fire OB32
Những vũ khí nào mà bạn sẽ nên chú ý để nhặt trên bản đồ ở phiên bản OB32 này? Hãy cùng tìm hiểu với Motgame thông qua bài viết này nhé.

Hãy chắc chắn là mang theo một khẩu súng thứ hai đủ “uy tín”

Bên cạnh một khẩu súng có sát thương cực cao nhưng lại ít đạn và chỉ bắn được tầm gần như Súng Sạc thì người chơi sẽ cần đem theo mình một khẩu súng khác, nên là một loại nhiều đạn và bắn tốt ở tầm trung và xa như các dòng súng trường cũng như súng trường thiện xạ.

Làm thế nào để tận dụng tối đa sức mạnh của Súng Sạc trong Free Fire?

Ngoài ra hãy luyện tập thao tác đổi súng để có được hiệu quả cao nhất trong các tình huống thực chiến.

Chuẩn bị đầy đủ trang bị phòng thủ

Vì Charge Buster yêu cầu phải được sạc trước khi bắn, nên đối thủ của bạn có thể có nhiều cơ hội hơn để gây sát thương lên bạn trước.Do đó, bạn cần trang bị cho mình giáp và mũ ở cấp độ càng cao càng tốt.Điều này là rất quan trọng để chống lại lượng sát thương của đối thủ trước khi bạn có cơ hội phản công.

Làm thế nào để tận dụng tối đa sức mạnh của Súng Sạc trong Free Fire?

Ngoài ra, bạn cũng cần có kha khá các trang thiết bị mang tính đa dụng như Bom Keo, và vật phẩm hồi phục để có thể tăng khả năng sinh tồn của mình.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?