LCK Mùa Xuân 2022: Không thể cản nổi Morgan và đồng đội, DK nhận thất đáng quên trong tuần thi đấu cuối

Sau những trận thua nhảm vì bị Covid thì nay BRO đã có màn trở lại mạnh mẽ khi hoàn toàn hủy diệt DK.


Highlights trận đấu

Ở ván đấu đầu tiên, hai đội đều nhập trận một cách chậm rãi và đặt nặng việc kiểm soát tầm nhìn trên bản đồ. Thế trận giữa hai bên đều luôn ở mức cân bằng khi DK và BRO liên tục có những pha trao đổi trụ và mục tiêu để gia tăng lượng tiền và sức mạnh cho cả 2 đội. 

Phút thứ 29, DK có pha ăn Baron nhưng không thành công khi bị cướp bởi Lee Sin trong tay của Umti. Có được bùa lợi Baron, các thành viên của BRO cũng quét sạch DK trong giao tranh và lấy đi 2 đường của họ để tạo tiền đề chiến thắng trong ván 1. Phút thứ 39, BRO tiếp tục ăn được cho mình Baron và lại một lần nữa dọn dẹp các thành viên của DK để bỏ túi ván đấu đầu tiên sau 40 phút thi đấu căng thẳng.


MVP ván 1 Umti

Tưởng rằng như ván thua vừa rồi sẽ giúp các thành viên của DK tỉnh ngộ nhưng không. Sang đến ván đấu thứ 2, DK càng tỏ ra yếu thế hơn khi trong giai đoạn đi đường. Ngay từ sớm, các thành viên của BRO đã liên tục di chuyển để tạo áp lực lên các đường của DK và bỏ túi những mục tiêu trên bản đồ cùng những mạng hạ gục nhỏ lẻ. 

Chỉ sau 18 phút thi đấu, BRO có cho mình đến 3 con rồng và đến phút thứ 24, họ mang về luôn cho mình được linh hồn rồng trong ván đấu. Với linh hồn rồng và bùa lợi Baron trong tay, các thành viên bên phía BRO dễ dàng tràn vào nhà chính của DK để đem về chiến thắng 2-0 một cách dễ dàng sau 28 phút thi đấu.


MVP ván 2 Delight

Chiến thắng đầy thuyết phục của BRO trước DK ngày hôm nay đã giúp họ có được tấm vé tới vòng Playoffs sắp tới. Ngoài ra, ngài Morgan đã chứng minh rằng trận thua của họ trước DK ở vòng 1 hoàn toàn chỉ là tai nạn.