LCK Mùa Xuân 2022: Morgan trở lại suýt giúp BRO đánh bại DRX trong loạt BO3

Deft đã có màn gồng gánh đội đồng để mang về chiến thắng 2-1 cho DRX.


Hightlight trận đấu

Đến với ván đấu đầu tiên, DRX chọn một đội với 4/5 tướng có khả năng lao vào, còn BRO lại chọn đội hình 2 xạ thủ mang thiên hướng cấu rỉa. Đường dưới của BRO đã có một khởi đầu khá tốt, khi họ liên tục dồn được tài nguyên cho Caitlyn trong tay của Hena. Tuy là vậy nhưng các đường còn lại của BRO không có nhiều tác dụng lắm, điều này khiến cho Pyosik dễ dàng ăn được các mục tiêu khác trên bản đồ.

Đối đầu với một đội hình toàn tướng lao vào, BRO không thể nào chống trả nổi khi ma dàn ngoài của họ quá yếu. Để thua liên tục trước các pha giao tranh BRO dần để mất đi các mục tiêu lớn và khiến cho thế trận tuột khỏi tay mình. Pha giao tranh tại phút 30 đã đặt dấu chấm hết cho BRO trong ván đấu khi đứng trước một DRX có quá nhiều lợi thế trong tay.


MVP ván 1 BeryL

Sang đến ván đấu thứ 2, ngài Morgan trở lại sau sự thất bại của Sw0rd ở ván 1.  BRO vẫn lựa chọn một đội hình 2 xạ thủ, nhưng lần này họ để ý hơn khi lựa chọn 3 vị tướng có khả năng chống chịu tốt. Ở giai đoạn đầu trận đấu, hai bên liên tục "ăn miếng trả miếng" khi đội hình cả 2 bên luôn trong tình trạng di chuyển để kiểm soát các mục tiêu trên bản đồ.

Sau 29 phút, BRO có được cho mình linh hồn rồng để gia tăng khả năng chống chịu trong giao tranh. Pyosik đã có pha di chuyển lỗi ở phút thứ 30 và anh lập tức phải bỏ mạng lại, tranh thủ cơ hội này BRO cũng ăn luôn cho mình con Baron. Sở hữu cho mình linh hồn rồng và bùa lợi Baron, BRO dễ dàng tràn vào nhà chính và hủy diệt từng thành viên bên phía DRX để cân bằng tỉ số 1-1 sau gần 34 phút.


MVP ván 2 Delight

Tiến đến với ván đấu quyết định, DRX lựa chọn một đội hình nhiều hiệu ứng khống chế và Deft có trong tay vị tướng đã làm nên tên tuổi của anh. BRO có một giai đoạn đi đường khá ổn, khi họ có được những mạng hạ gục sớm và cũng ăn luôn cho mình luôn 2 con rồng đầu. Nhưng điều đó là không đủ khi mà Pyosik ăn được cho mình cả 2 con sứ giả để tạo ra khoảng chênh lệch lên đến 5k tiền tại phút 20.

Sở hữu một lượng tiền lớn trong tay và một đội hình có nhiều khống chế cứng, DRX dễ dàng dẹp loạn các thành viên bên BRO và ăn luôn mình con Baron tại phút 23. Với một lượng trang bị lớn cộng thêm việc sở hữu bùa lợi Baron, DRX dễ dàng hủy diệt các thành viên BRO để bỏ túi loạt trận BO3 ngày hôm nay.


MVP ván 3 Deft

Với chiến thắng trước BRO ngày hôm nay, DRX đã đòi lại được vị trí thứ 3 trên BXH LCK từ tay DK.