LCK Spring 2020 sẽ là mùa giải cuối cùng xuất hiện vòng trụ hạng

Chuyển đến thi đấu cho Diginitas từ mùa giải năm nay với một bản hợp đồng triệu đô, nhưng Huni có vẻ như không còn tha thiết với việc thi đấu cho đội tuyển này.
Huni được cho phép đi tìm bến đỗ mới trước LCS Mùa Xuân 2020

Tháng 10 năm 2019, Huni đã đặt bút ký vào hợp đồng trị giá 2,3 triệu USD từ Dignitas sau khi Dignitas sát nhập với Clutch Gaming. Thương vụ này giúp Dignitas có nhiều tiềm năng để xây dựng một đội hình chất lượng hơn xoay quanh ngôi sao này, người đã từng thi đấu nhiều năm cho nhiều đội tuyển lớn như SKT T1, Fnatic hay Immortals.

Huni được cho phép đi tìm bến đỗ mới trước LCS Mùa Xuân 2020
Huni và Dignitas đã không thể lọt vào Playoffs LCS Mùa Xuân 2020

Dẫu vậy, những gì mà Huni mang lại ở mùa giải vừa qua là không hề tệ, nhất là những vòng đấu đầu tiên, khi Dignitas có khởi đầu rất đẹp. Thế nhưng, cựu tuyển thủ của SKT không thể giúp DIG có mặt ở vòng Playoffs của LCS Mùa Xuân 2020.

Và có vẻ như Huni đã mất kiên nhẫn với Digintas (hoặc ngược lại?). 1 tuần sau khi vòng bảng LCS kết thúc, Diginas tuyên bố cho phép Huni đi tìm đội tuyển mới trước khi LCS Mùa Xuân 2020 diễn ra. Họ thậm chí còn đã đăng tải thông điệp này trên Twitter của đội. Trả lời với báo chí, Diginitas cho biết đây không phải là trò đùa Cá tháng 4 của họ.

Huni được cho phép đi tìm bến đỗ mới trước LCS Mùa Xuân 2020
Huni được Dignitas cho phép đi tìm bến đỗ mới trước LCS Mùa Xuân 2020

Huni đã trải qua rất nhiều thành công với LMHT dù chinh chiến ở nhiều khu vực khác nhau. Anh là nhân tố chủ chốt trong mùa giải bất bại của Fnatic trong năm 2015. Một năm sau đó, Huni đến với LCS và giúp Immortals vô đich LCS Mùa Xuân 2016. Đỉnh cao trong sự nghiệp của tuyển thủ này đến ở năm 2017, khi anh cùng SKT vô địch MSI và tiến đến trận chung kết của CKTG 2017.

Huni được cho phép đi tìm bến đỗ mới trước LCS Mùa Xuân 2020
Đỉnh cao sự nghiệp của Huni gắn liền với quãng thời gian thi đấu cho SKT

Thất bại trong việc lọt vào vòng Playoffs, có vẻ như Huni có vẻ như không còn tha thiết với việc thi đấu cho Dignitas. Hiện tại, Huni vẫn là một tên tuổi lớn và là tuyển thủ xuất ngoại thành công nhất đang thi đấu tại LCS. Với việc có khá nhiều tuyển thủ đường trên đang thi đấu khá tệ trong meta hiện tại, Huni hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm những lựa chọn mới của LCS hoặc LCK.

Thành Hưng