LCK tổ chức buổi ra mắt skin T1 2023, quyết giữ bí mật hình ảnh đến phút chót

Thông tin mới nhất về bộ skin vinh danh chức vô địch CKTG 2023 của đội tuyển T1 tiếp tục khiến cộng đồng fan háo hức chờ đợi.

Tài khoản chính thức của LCK đã thông báo về việc tổ chức một buổi ra mắt dòng skin vô địch CKTG 2023 của T1. Theo đó, buổi showcase này sẽ được diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 5/8 (theo giờ Việt Nam) tại LOL Park và được phát trực tiếp trên kênh sóng giải đấu.

Ban tổ chức sẽ lần lượt giới thiệu chi tiết về bộ skin T1 2023 từ ảnh nền, hiệu ứng trong game, hoạt ảnh biến về và tất tần tật những thứ liên quan đến nội dung thiết kế.

Thông báo mới nhất từ LCK

Bên cạnh đó, các thành viên T1 cũng sẽ lần lượt nói về skin riêng của mình, từ việc chọn tướng đại diện cho đến ý tưởng làm nên các skin này. Tất nhiên, buổi ra mắt này cũng sẽ đi kèm với nhiều hoạt động đáng chú ý khác.

Thông thường, các skin vinh danh nhà vô địch CKTG sẽ được ra mắt vào giữa năm sau, thường là tháng 5. Tuy nhiên, bộ skin T1 đã bị trì hoãn hơn hai tháng. Điều này được cho là do sự kiện Đại Sảnh Huyền Thoại: Faker được ra mắt, do đó Riot buộc phải thay đổi thời điểm cho những skin LeBlanc, Ahri Huyền Thoại Bất Tử hết hot.

Lịch trình ra mắt skin T1 2023

Với thông báo mới nhất từ LCK, có thể xác định nhóm skin T1 2023 sẽ chính thức cập bến trong máy chủ LMHT trong phiên bản 14.6, dự kiến cập nhật vào ngày 14/8. Do đó, người chơi sẽ được trải nghiệm các skin này trên máy chủ PBE từ ngày 31/7. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Riot sẽ quyết giữ bí mật hình ảnh các skin này để chờ cho buổi ra mắt vào ngày 5/8 tới thêm phần hấp dẫn.