LCS công bố nhà tài trợ Honda ngay trước thềm vòng Chung kết - eSports

Trước giờ chỉ có Mercedes tài trợ cho LPL hay Kia tài trợ cho LEC, nhưng giờ đây khu vực Bắc Mỹ cũng sắp được bắt tay với một hãng xe khác là Honda.

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Bắc Mỹ mới đây đã đón nhận một thông tin cực kì đáng chú ý khi hãng xe nổi tiếng thế giới Honda được công bố là nhà tài trợ xe độc quyền của LCS trước thềm vòng Chung kết của giải đấu này.

Honda

Với sự xuất hiện của nhà tài trợ Honda thì trận Chung kết LCS mùa Hè sẽ hứa hẹn bùng nổ hơn cả mùa Xuân

Bản hợp đồng tài trợ sẽ bao gồm những đoạn quảng cáo xuất hiện trên sóng trực tiếp LCS, sự kiện League MVP cũng như một số nội dung truyền thông có sự xuất hiện của những tuyển thủ tên tuổi tại LCS. Ngoài ra thì hãng xe này cũng sẽ tài trợ cho cả Scouting Grounds – giải đấu thường niên của khu vực Bắc Mỹ để lựa chọn những ngôi sao mới từ Xếp hạng đơn. Đầu năm nay, Honda cũng ký hợp đồng tài trợ với Team Liquid – nhà đương kim vô địch Bắc Mỹ. Cùng với đội tuyển này, Honda đã thực hiện một video ngắn để chia sẻ về việc hướng tới thành công của các tuyển thủ.

Honda

Team Liquid là đội đầu tiên ở Bắc Mỹ nhận tài trợ từ Honda

336x280

Với bước tiến này, Honda chính thức trở thành doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất ô tô đầu tiên vừa tài trợ cho đội tuyển vừa tài trợ cả giải đấu mà đội tuyển đó tham gia. Trước đó, hồi tháng 1, Kia Motors cũng đã kí hợp đồng tài trợ cho LEC 2019. Ở Trung Quốc, hãng xe đang tài trợ cho đội bóng đá nổi tiếng bậc nhất thế giới Manchester United là Chevrolet đã quyết định đầu tư cho nhà đương kim vô địch thế giới Invictus Gaming, đồng thời Merdedes Benz cũng tái kí HĐ tài trợ với nhà vô địch MSI 2018, đội tuyển RNG sau khi kí HĐ tài trợ với giải đấu League of Legends Pro League (LPL).

Chọn đội hình như...Đấu Trường Chân Lý, Team Liquid vẫn đả bại TSM tại LCS mùa Hè 2019
Hóa ra đội hình BĂNG TỘC không chỉ mạnh ở trong bản đồ Đấu Trường Chân Lý, mà sang Đấu Trường Công Lý vẫn mạnh vượt trội, nhất là dưới tay Team Liquid.

Hiện tại, giải đấu LCS Mùa Hè 2019 đã kết thúc giai đoạn vòng bảng và sẽ khởi tranh vòng Chung kết vào cuối tuần này. Hai đội tuyển đã giành quyền vào thẳng vòng bán kết là Team Liquid và Cloud9. Counter Logic Gaming, Team SoloMid, Clutch Gaming và OpTic Gaming là bốn đội tuyển sẽ khởi đầu ở vòng Tứ kết, diễn ra vào rạng sáng ngày 11/8 và 12/8.

fifa online 4