LeBron: 'Tôi muốn chơi cùng Dendi vì tin tưởng anh ấy'

Nikola “LeBronDota” Popović đã có một số chia sẻ về Danil “Dendi” Ishutin hay còn được game thủ Việt gọi bằng cái tên thân thuộc “anh tôi”.

Nikola “LeBronDota” Popović đã có một số chia sẻ về Danil “Dendi” Ishutin hay còn được game thủ Việt Nam gọi bằng cái tên thân thuộc “anh tôi”.

LeBron là một game thủ Dota 2 kì cựu chơi vị trí Hỗ trợ người Serbia. Mặc dù năm nay đã 29 tuổi nhưng anh vẫn rất đam mê với tựa game, đặc biệt đã cùng đồng hành với Dendi trong nhiều stack lớn nhỏ. Trong một bài phỏng vấn sau trận Gambit vs B8 tại khuôn khổ giải đấu WePlay! Tug of War: Mad Moon, LeBronDota đã chia sẻ về B8, quá trình hình thành team cũng như về Dendi – người đồng đội mà anh tin tưởng. KenhTinGame xin phép lược dịch để bạn đọc tiện theo dõi.

Lebron và Dendi không những là đồng đội mà còn là bạn thân

Hãy nói một chút về B8. Dendi đã thực hiện một vài video và khá cởi mở về quá trình xây dựng team, nhưng tôi muốn được nghe câu chuyện của bạn, bạn gia nhập team như thế nào?

Tôi muốn chơi với Dendi vì anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong những năm gần đây, khi tôi gia nhập Na’vi cũng như ở ngoài đời, và tôi vô cùng trân trọng những gì anh ấy đã làm. Tôi muốn chơi cùng Dendi vì tôi tin tưởng anh ấy. Tôi muốn gia nhập team ngay từ đầu mùa giải, nhưng đáng tiếc là chúng tôi đã lỡ mất vòng loại Major đầu tiên vì không chuẩn bị kịp. Tôi có một vài lời đề nghị lúc đó, nhưng tôi muốn ở lại cùng Dendi và đợi mọi thứ dần ổn thỏa.

Xem thêm: Dendi tiết lộ về đội hình mới, VP tiếp tục ‘cướp’ game thủ

Nói một chút về đội hình của B8 và chính xác hơn là về pio65. Bạn là người đã gợi ý mời anh ấy vào đội hình khi team thiếu carry. Bạn biết anh ấy từ đâu?

Tôi gặp anh ấy ở Hy Lạp tại một vài vòng loại WESG. Anh ấy đang chơi cho đội tuyển quốc gia vào thời gian đó và bỗng nhiên tôi tự nghĩ ra tên anh ấy mà thôi. Tôi biết anh ấy có chơi một vài hero hợp meta nên tôi gợi ý mọi người liên lạc với pio65. Anh ấy đang không chơi cho đội nào trong thời gian ấy và chúng tôi như kiểu “ok, tới thôi”.

Dendi thật sự là một biểu tượng cho esports nói chung chứ không riêng gì Dota 2. Anh ấy là thần tượng của bạn cũng như rất nhiều người theo đuổi tựa game và giờ là bạn thân của anh. Hãy kể cho chúng tôi tại sao hai người lại trở nên thân thiết như vậy, từ idol thành đồng đội và bạn thân?

Ồ, tôi cảm giác như tất cả những bức tường vô hình giữa chúng tôi vào lần đầu gặp mặt như biến mất ngay vì anh ấy cư xử rất bình thường, siêu thân thiện, siêu hài hước và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người nếu như anh ấy cảm thấy bạn tận tụy với những gì bạn làm và dần dần cứ thế chúng tôi trở thành những người bạn rất tốt.

Tôi chắc chắn rằng cũng có đôi khi bạn gặp phải những chủ đề thảo luận trên mạng xã hội về Dendi rằng anh ấy nên chuyển về vị trí Hỗ trợ. Ý kiến của bạn thế nào về điều này?

Thật lòng mà nói, anh ấy đi mid khá ổn và tôi không nghĩ Dendi nên đổi role. Tất cả mọi người nên chơi vị trí mà mình sở trường.

Hiện B8 đang chưa có nhiều thành tích cao ở các giải đấu lớn nhỏ, nhưng cả Dendi và LeBron đang rất nỗ lực để xây dựng B8 thành một tổ chức lớn mạnh. Hãy cùng chúc Dendi, Lebron và B8 đạt thành tích cao trong mùa giải 2020 này!