Leesin trong tay SofM kịp để lại dấu ấn với pha “insec” mượt như SGK trong ngày LNG nhận thất bại đầu tiên

Leesin by SofM vẫn là một cái gì đó khá ảo diệu.

Sau 4 trận toàn thắng, LNG đã phải nhận thất bại đầu tiên của mình trước BLG với tỉ số 1 – 2. Dẫu vậy, người đi rừng đến từ Việt Nam vẫn để lại ấn tượng với người hâm mộ. Ở game đấu thứ 2, Leesin trong tay SofM đã góp công lớn giúp LNG dành chiến thắng và níu kéo hy vọng ở ván 3. Đặc biệt ở cuối game anh đã có pha “insec” không một động tác thừa, đá được ad đối phương về những người đồng đội của mình, từ đó mở ra chiến thắng cho LNG.

Sofm "insec" Xayah về những người đồng đội mình

Tình huống ở phút 39 của ván đấu, LNG cùng bùa lợi baron tiến vào phần sân của BLG nhằm end game. Lúc này SofM găm được Sóng Âm vào người Leblanc. Nhận thấy thời cơ, SofM đã sử dụng pha combo nhanh như chớp đá được Xayah về phía những người đồng đội của mình. Ad đội bạn bốc hơi mà không kịp sử dụng ultil, từ đó mở ra chiến thắng cho LNG ở ván đấu này. Pha combo của SofM mượt và nhanh đến nỗi người xem phải replay lại nhiều lần hoặc chỉnh tốc độ video xuống thấp mới có thể nhìn ra.

Combo mượt mà như SGK của SofM

Chi tiết pha combo SofM thực hiện với tên gọi: “Insec trên đường bay”
Q + Ward + W + Q2 + R.
Điểm lưu ý của combo này Q2 phải dùng trước khi hộ thể (W) đụng vào mắt(ward), điều này đòi hỏi người sử dụng combo phải rất nhanh tay và thuần thục với vị tướng Leesin.

Combo này là một cách để mở giao tranh gây bất ngờ với đối phương. Các bạn có thể vào luyện combo này ở trong phòng tập trước khi mang nó ra đấu trường công lý nhé.

Video hướng dẫn thực hiện combo