Leo rank trong Free Fire mà không dùng được súng bắn tỉa thì nên làm gì?

Súng bắn tỉa là một trong những loại vũ khí mạnh bậc nhất trong Free Fire, tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng được nó.

Sử dụng súng trường tự động đi kèm với ống ngắm

Súng trường tự động (AR) là loại vũ khí phổ biến và có nhiều loại đa dạng nhất trong Garena Free Fire, với điểm mạnh và yếu riêng biệt cho từng loại. AR là loại súng có hiệu quả ấn tượng ở tầm trung bình, tuy nhiên nếu bạn kiếm được ống ngắm để lắp thì phạm vi tấn công hiệu quả sẽ tăng lên đáng kể.

Leo rank trong Free Fire mà không dùng được súng bắn tỉa thì nên làm gì?

Mặc dù tầm bắn sẽ không tốt bằng khi sử dụng các khẩu súng bắn tỉa, nhưng nó vẫn có thể được sử dụng một cách hiệu quả nếu bạn thực sự không thể làm chủ được các khẩu bắn tỉa trong Garena Free Fire. Để gia tăng thêm độ chuẩn xác khi tấn công qua ống ngắm, bạn có thể sử dụng kỹ năng bị động Siêu Xạ Thủ của cô nàng Laura, giúp tăng thêm tới 35% độ chính xác khi ngắm bắn qua ống ngắm.

Hạn chế sa đà vào những tình huống đấu súng ở khoảng cách quá xa

Những người chơi dày dạn kinh nghiệm trong Garena Free Fire thường mở giao tranh với đối thủ của họ ở cự ly xa. Chiến thuật này cho phép họ có thể ra đòn khi đối thủ chưa định hình được tầm nhìn. Đáng buồn thay, phải mất rất nhiều thời gian tập luyện để có thể làm được điều kể trên.

Leo rank trong Free Fire mà không dùng được súng bắn tỉa thì nên làm gì?

Đối với những người chơi Free Fire không thành thạo với các loại súng bắn tỉa, điều tốt nhất nên làm là tránh giao tranh ở tầm quá xa. Nếu đối thủ quyết định giao chiến trước, người chơi nên chủ động di chuyển thông qua các vật cản có sẵn trong địa hình, hoặc dựng bom keo để cản sát thương. Những vũ khí của bạn, kể cả khi có thêm ống ngắm, cũng khó có thể đối chọi lại được các tay bắn tỉa với lượng sát thương đầu ra vô cùng đáng sợ.

5 vũ khí ít được sử dụng trong Free Fire sau cập nhật OB31
5 vũ khí ít được sử dụng trong Free Fire sau cập nhật OB31
Bên cạnh những vũ khí ai cũng muốn dùng, trong Free Fire cũng còn nhiều loại vũ khí không ai thèm sử dụng mà bạn nên tránh xa.

Di chuyển lắt léo và tấn công vào bên sườn đối thủ nếu bị súng bắn tỉa tấn công

Đối thủ thường sử dụng lợi thế địa hình cao hơn kết hợp với súng bắn tỉa để gây sát thương tối đa. Lao vào đối đầu trực diện với những đối thủ này là một ý tưởng tồi. Mặc dù các tay súng bắn tỉa có thể được sử dụng để phản công, nhưng điều đó không thể xảy ra trong trường hợp của bài viết này. Vậy người chơi có thể làm gì trong hoàn cảnh đó?

Leo rank trong Free Fire mà không dùng được súng bắn tỉa thì nên làm gì?

Trong hoàn cảnh đó, người chơi có hai lựa chọn – lao vào với sự trợ giúp của Bom Keo hoặc di chuyển lắt léo xung quanh. Trong khi lựa chọn đầu tiên nhanh hơn, lựa chọn thứ hai lại an toàn hơn. Di chuyển lắt léo xung quanh và áp sát mục tiêu từ phía sườn sẽ tăng khả năng tiêu diệt địch khi bạn dùng súng trường tự động hoặc tiểu liên. Bom Keo và Bom Khói sẽ là những phụ kiện cần thiết trong trường hợp này.

Shotgun là vũ khí phù hợp cho giao tranh tầm gần

Thật may mắn là trong các pha giao tranh tầm gần thì súng bắn tỉa không phải là vũ khí có thể tạo nên quá nhiều sự khác biệt. Mặc dù vậy, những người chơi có kinh nghiệm với loại súng này vẫn có thể tạo ra những tình huống xử lý cận chiến xuất sắc và đoạt mạng đối thủ nhờ lượng sát thương vượt trội.

Leo rank trong Free Fire mà không dùng được súng bắn tỉa thì nên làm gì?

Với những người chơi phổ thông thì Shotgun (và phần nào là tiểu liên) sẽ là vũ khí giao tranh tầm gần tốt trong Garena Free Fire. Trong đó Shotgun được đánh giá cao vì lượng sát thương cao trong mỗi phát bắn đơn lẻ. Những khẩu shotgun đang HOT trong game hiện tại là MAG-7 và M1014.

Một số nhân vật có thể tạo combo kỹ năng cùng Nairi trong Free Fire
Một số nhân vật có thể tạo combo kỹ năng cùng Nairi trong Free Fire
Thêm một nhân vật mới với kỹ năng dạng bị động xuất hiện trong Garena Free Fire, liệu Nairi sẽ phù hợp với những bạn đồng hành nào đây?

Xây dựng combo kỹ năng giúp gia tăng sát thương

Mặc dù súng bắn tỉa là loại súng có thể gây được lượng sát thương lớn bậc nhất trong Garena Free Fire, vẫn còn nhiều cách để gây được nhiều sát thương trong tựa game sinh tồn này.

Leo rank trong Free Fire mà không dùng được súng bắn tỉa thì nên làm gì?

Một số kỹ năng có hiệu ứng gia tăng sát thương có thể kể ra là Nghệ Thuật Phá Huỷ của Alvaro giúp tăng sát thương vũ khí nổ (M79, lựu đạn nổ); Khiên Dao của Hayato Hỏa Quyền giúp tăng xuyên giáp khi mất máu; kỹ năng Livestream của Wolfrahh tăng sát thương lên tay chân mục tiêu.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?