HOT: Sena “mở bát” 2022 với bài đăng cầu cứu cộng đồng

Sena kêu cứu nhưng lại khiến cộng đồng tranh cãi dữ dội vì thái độ của chính mình khi trả lời tin nhắn của chủ nợ.

Cái tên Trương “Sena” Tuấn Tú có lẽ không còn quá xa lạ với cộng đồng LMHT Việt nữa. Từng là một trong những thành viên nòng cốt của SBTC, anh sở hữu lượng fan đông đảo nhờ tính tình cùng cách nói chuyện hài hước. Thế nhưng, Sena đã chọn sai con đường khi dấn thân vào cờ bạc. Thậm chí, Tú còn từng bị rất nhiều người tố quỵt nợ, ít thì vài triệu, lớn hơn nữa thì vài chục triệu. Hay thậm chí lớn nhất có lẽ là quản lý của anh. Người này từng tố đã cho Sena mượn tận 2 tỷ nhưng đến tận thời điểm này, Tú vẫn “biệt vô âm tính”.

Mới hôm qua, ngay ngày đầu năm 01/01/2022, Sena lại tiếp tục bị hăm dọa bởi quản lý cũ. Điều đáng nói rằng, anh chàng quản lý này có lẽ đã quá bất mãn với Sena nên đã có những lời lẽ đe dọa, không ngần ngại phải vi phạm pháp luật để buộc anh phải hoàn trả lại khoản nợ ấy.
HOT: Sena
HOT: Sena
Sau khi đăng đàn cầu cứu cộng đồng mạng, bài đăng của Sena lại gây nên nhiều tranh cãi. Tất cả xuất phát từ thái độ dửng dưng của cựu thành viên SBTC. Sena đáp trả chủ nợ bằng một thái độ hết sức dửng dưng và coi thường. “Anh làm được gì thì làm đi ạ” – Tú trả lời chủ nợ. Theo phần lớn cộng đồng, việc cầu cứu cộng đồng với thái độ như trên, Sena dường như đã trở nên bất cần vì số tiền nợ là quá lớn.
HOT: Sena
Thế nhưng, vẫn có không ít bình luận lên tiếng động viên Sena. Khuyên nhủ anh cố gắng vượt qua những khó khăn hiện tại. Tích cực “tu chí làm ăn”, hoàn trả đầy đủ những khoản nợ và tránh xa cờ bạc.
HOT: Sena

Có lẽ tổng số nợ mà Sena đang gánh đã vượt ngoài tầm kiểm soát của anh chàng này. Vẫn chưa một ai có thể biết rõ, liệu anh đã từ bỏ thói quen bài bạc cũ hay chưa. Nhưng với thời điểm hiện tại, có lẽ sự hối hận của Sena đã là quá muộn màng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?