Levi hóa “chim mồi” với KDA “mù mắt”, GAM nhọc nhằn lội ngược dòng trước TW

Một ngày thi đấu vô cùng khó khăn của Levi nói riêng và tập thể GAM nói chung.

Một trong những trận đấu tâm điểm của VCS 2023 Hừng Đông chính là màn so tài giữa 2 đội tuyển được đánh giá rất cao là TW và GAM. Cả 2 đều đang sở hữu thành tích bất bại ở tuần thi đấu đầu tiên với 2 chiến thắng rất thuyết phục.

Trận đấu giữa TW và GAM cũng sẽ là màn gặp lại đội tuyển cũ của Bie, hỗ trợ và đội trưởng của TW. Chắc chắn Bie và toàn đội TW sẽ thi đấu với hơn 100% sức lực để có thể gây khó dễ trước nhà đương kim vô địch VCS.

Bie chạm mặt đội tuyển cũ ngay tại tuần 2 VCS 2023 Hừng Đông
Bie chạm mặt đội tuyển cũ ngay tại tuần 2 VCS 2023 Hừng Đông

Thực tế trận đấu đã diễn ra đúng như kì vọng của người hâm mộ khi cả 2 đội đã đem đến những tình huống ăn miếng trả miếng và giao tranh vô cùng mãn nhãn. TW và GAM kìm chân nhau bằng tỉ số 1 – 1 sau 2 ván và buộc phải đưa cặp trận đến ván đấu thứ 3 quyết định.

Dù là đội có được lợi thế xuyên suốt game 3 nhưng TW đã không thể tận dụng để kết liễu GAM. Ngược lại, GAM bằng khả năng giao tranh vô cùng tuyệt vời của mình đã có được thắng lợi ở 2 combat quan trọng ở cuối trận, qua đó hoàn tất màn lội ngược dòng vô cùng cảm xúc trước TW.

GAM có được thắng lợi chung cuộc 2 - 1 trước TW
GAM có được thắng lợi chung cuộc 2 - 1 trước TW


Highlight GAM - TW

Chiến thắng ở game 3 trong thế bị dẫn trước gần như toàn bộ thời lượng ván đấu đã cho thấy một GAM cực kì bản lĩnh và không hề biết bỏ cuộc. Một trong những điểm nhấn của game đấu này chính là màn thể hiện của Levi.

Ngộ Không trong tay Levi gần như “tàng hình” cả trận với lượng sát thương vô cùng ít ỏi, chỉ ngang bằng với hỗ trợ Bie của TW. Cùng với đó là KDA 0/7/10 khiến NHM không khỏi bất ngờ. Dẫu vậy, Levi cũng có một vài tình huống mở giao tranh khá đẹp với chiêu cuối Lốc Xoáy và gây rối loạn cho TW, tạo tiền đề cho những chủ lực như Ryze hay Zeri gây sát thương.

Lượng damge ít ỏi mà Levi gây ra trong game 3
Lượng damge ít ỏi mà Levi gây ra trong game 3

Cùng với KDA tương đối
Cùng với KDA tương đối "mù mắt"

Với meta hiện tại thì vai trò của người đi rừng sẽ thiên về hỗ trợ đồng đội hơn là carry. Levi cũng không phải là ngoại lệ, anh chàng chắc chắn sẽ được lựa chọn những vị tướng làm nền cho đồng đội nhiều hơn. Tuy nhiên vai trò thủ lĩnh, kêu gọi và điểm tựa tinh thần cho đồng đội thì Levi vẫn đang làm quá tốt.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.