XDefiant Mùa Đầu Tiên Đang Không Được Lòng Game Thủ, Và Đây Là Lý Do

Season 1 của XDefiant đã được ra mắt sau khi người chơi thúc giục nhà phát hành. Tuy nhiên, cộng đồng lại không mấy hài lòng với Season này cho lắm.

Vào ngày 2 tháng 6, Ubisoft đã công bố Season 1 cho tựa game Defiant. Phe pháp mới có tên là GSK, cùng với đó là các nội dung mới như GSK, chế độ xếp hạng, vũ khí mới và một số thay đổi khác về lối chơi.

Xdefiant

Tuy nhiên, trò chơi vẫn còn rất nhiều vấn đề, dẫn đến những đánh giá tiêu cực từ game thủ và cộng đồng. Kể từ khi phát hành, người chơi đã phàn nàn về độ trễ của máy chủ, khả năng ngắm bắn dở ẹc, vấn đề jump spam và Spiderbot Gigabuff khét tiếng.

Theo người chơi, việc tăng sức mạnh cho Spiderbot của DedSec trong Mùa 1 có vẻ không công bằng vì nó gần như không có đối thủ.

Xdefiant

Trong Season này, một bản buff lớn đã được cập nhật cho SpiderBot, khiến nó không thể bị phá huỷ khi rời khỏi mặt đất. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi có thể bị làm choáng bất kì lúc nào.

Trừ khi người chơi có "Spider-sense", nếu không thì họ gần như không thể hạ gục nó ngay khi còn trên mặt đất. Điều này đã khiến trò chơi trở nên không thể nào chơi được, theo như cộng đồng chia sẻ.

Xdefiant

Ngoài ra, nhiều vấn đề khác đã nảy sinh trong Season 1 của XDefiant, qua đó khiến người chơi rất khó chịu. Tuy nhiên, các nhà phát triển cũng rât nhanh chóng trong việc xác định lỗi, vì thế game thủ có thể mong chờ vào các bản cập nhật vá lỗi trong tương lai gần.