Lịch thi đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020: Khởi tranh từ 21/2

Cập nhật lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 ngày 13/2: KT vs T1 và DRX vs HLE.
Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 13/2: KT vs T1

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 13/2:

1. 15h00: KT vs T1

Cuộc đối đầu giữa SKT và KT luôn có một ý nghĩa quan trọng đối với fan của 2 đội, bởi KT Rolster từng là đại kình địch một thời của chính T1. Ngay cả những năm mà cả hai đội đều có phong độ cao nhất như 2017 hay khi KT xuống phong độ thảm hại vào 2019, vẫn luôn có lý do để người hâm mộ mong chờ và đón nhận cuộc đối đầu giữa những đội tuyển giàu truyền thống nhất LCK.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 13/2: KT vs T1
KT vs T1 - Cuộc chiến mà các fan hâm mộ LCK luôn chờ đợi

Năm nay, đội hình của cả KT và T1 đều đã có sự thay đổi lớn. KT đã đập đi xây lại một đội hình hoàn toàn mới, còn T1 cũng mất đi 2 người chơi rất quan trọng ở mùa giải năm ngoái là Khan và Clid. Tuy nhiên, những gì mà T1 đang thể hiện trong mùa giải năm nay vẫn là tạm chấp nhận được, nhưng ở chiều ngược lại, KT Rolster sẽ phải mất rất nhiều thời gian để trở lại đỉnh cao.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 13/2: KT vs T1
Đội hình mới của KT Rolster bị đánh giá khá thấp ở LCK năm nay

Dù sao đi chăng nữa, cuộc đối đầu giữa KT vs T1 vẫn luôn được mong chờ và nhận được sự quan tâm của những fan hâm mộ LCK.

2. DRX vs HLE

Ông vua lật kèo của LCK năm nay - DragonX đang thể hiện một lối đánh khá là lạ lùng: Họ thường chơi tệ ở ván đấu thứ nhất trước khi hủy diệt đối phương trong 2 ván đấu còn lại. Dẫu vậy, không thể phủ nhận thầy trò của HLV cvMax đang cống hiến cho các khán giả một lối chơi máu lửa, có phần trái ngược với lối đánh kiểm soát có phần khá buồn tẻ đang quay trở lại tại LCK.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 13/2: KT vs T1
DragonX vẫn đang thi đấu khá tốt tại LCK năm nay

Hanwha Life eSports - G2 Esports của LCK cũng đang thể hiện bộ mặt tích cực trong mùa giải năm nay. Với những lựa chọn khá dị, họ đã bất ngờ đánh bại T1 ở ván đấu đầu tiên và đến ngày hôm nay, rất có thể họ sẽ tung ra những con bài kỳ lạ khác trước DRX.

Thành Hưng