Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 22/2: APK vs T1

Trong trận đấu được đánh giá khó khăn trước DragonX, Gen.G bằng bản lĩnh của mình đã xuất sắc lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
Lội ngược dòng trước DragonX, Gen.G độc chiếm ngôi đầu LCK

Với cùng hiệu số 4-1 trước khi trận đấu diễn ra, cả DragonX và Gen.G đều có cơ hội vươn lên dẫn đầu BXH nếu giành thắng lợi trước đối thủ. DragonX được đánh giá nhỉnh hơn phần nào khi sở hữu một đội hình trẻ trung nhưng có kỹ năng cá nhân cực cao, bên cạnh là tài huấn luyện của cvMax.

Tuy vậy, ngày hôm nay thực sự Gen.G mới chính là đội tuyển có màn trình diễn tốt hơn. Thất bại gần như bất lực trong ván đấu đầu tiên nhưng những gì mà nhà cựu vô địch CKTG làm được ở 2 ván đấu còn lại thực sự rất tuyệt vời. 

Lội ngược dòng trước DragonX, Gen.G độc chiếm ngôi đầu LCK
Gen.G đánh bại DragonX sau 3 ván đấu căng thẳng

Ở ván đấu thứ 2, Gen.G bóp nghẹt DRX ngay từ đầu và không để cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào để kháng cự. Zoe trong tay Bdd là nhân tố nổi bật nhất trong ván 2 khi những combo mà tuyển thủ này gây ra hàng tấn sát thương cho đội hình DRX.

Sang ván thứ 3, đến lượt Ruler trở thành cái tên đáng chú ý nhất. Tuy nhiên, không giống như cách mà Zoe mang đến ở ván 2, Ruler với con bài Ezreal nổi bật theo một cách hoàn toàn khác. Không hiểu vì lí do gì mà trong ván đấu này, Ezreal của Ruler luôn là mục tiêu mà DRX nhắm đến. Điều này khiến cho các vị trí còn lại của Gen.G được tăng tiến sức mạnh thoải mái. Để rồi về sau ván đấu, lượng sát thương mà một con Ezreal mang đến là không thể đong đếm.

Thắng lợi này giúp cho Gen.G chính thức độc chiếm ngôi đầu LCK sau tuần đấu thứ 3. Còn về phía DRX, đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ sau mạch 4 chiến thắng hồi đầu mùa.

Nhật Hoa