Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 chính thức được hé lộ

Sau bao ngày chờ đợi, thông tin về sự trở lại của giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới - LCK mùa xuân năm 2022 đã được tiết lộ.

Như vậy, giai đoạn chuyển nhượng chốt đội hình tại các khu vực trên thế giới như LCK, LPL, LEC đã hoàn tất. Thông thường, các giải đấu mùa xuân sẽ được khởi tranh vào giữa tháng 1 và chỉ xê dịch vài ngày trong các khu vực.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 chính thức được hé lộ

Theo thông tin mới nhất, Daily Esports đã hé lộ thông tin về thời điểm diễn ra giải đấu LCK mùa xuân năm 2022. Theo đó, giải đấu dự kiến sẽ được bắt đầu từ ngày 12/01/2022, đây là cột mốc sớm hơn với các dự đoán ban đầu và đi trước vài ngày so với các giải đấu lớn khác trong khu vực.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 chính thức được hé lộ

Ngoài ra, ban tổ chức LCK mùa Xuân 2022 đã trả lời phỏng vấn: “Lịch thi đấu của LCK mùa Xuân 2022 đang được hoàn thiện, sẽ được xác nhận và công bố sớm”. Hiện tại, có 10 tổ chức Esports đã hoàn tất đội hình và tham gia giải đấu LCK mùa xuân 2022 sắp tới như T1, DWG KIA, DragonX , Fredit BRION, Gen.G Esports, Hanwha Life Esports, NS RedForce, KT Rolster, Kwangdong Freecs, Liiv SANDBOX. Trong đó, Afreeca Freecs đã ký hợp đồng tài trợ đặt tên với Kwangdong Pharmaceutical và đổi tên đội thành ‘Kwangdong Freecs’.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 chính thức được hé lộ

Hiện tại, với việc đội hình ít bị thay đổi cùng với phong độ như DWG KIA, T1 vẫn được đánh giá ở top cao nhất tại khu vực LCK. Ngoài ra, đội hình mới của Gen.G vẫn là một ẩn số khi tập hợp các tinh anh trong mỗi vị trí, họ chỉ cần có kết nối với nhau thì sẽ trở thành chú ngựa ô của mùa giải.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 chính thức được hé lộ

Hơn nữa, theo Hiệp hội thể thao điện tử Hàn Quốc – KeSPA cho biết, bên cạnh việc thi đấu giải LCK mùa xuân 2022 các tuyển thủ còn được xem xét để đưa vào đội hình quốc gia tham dự ASIAD 2022 dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 2. Như vậy, giai đoạn đầu năm 2022 sẽ nổ ra rất nhiều giải đấu lớn hấp dẫn tại khu vực Châu Á nói riêng và thế giới nói chung mà bạn không thể bỏ lỡ!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?