Lịch thi đấu LPL mùa xuân 2022 chính thức được công bố

LPL mùa xuân 2022 công bố khởi tranh ngày 10/01/2022 vào lúc 16h chiều. Giải đấu có sự tham gia của 17 đội LMHT hàng đầu xứ Trung.

Như vậy, LPL mùa xuân 2022 đã có thông tin về ngày khởi tranh chính thức sau bao nhiêu thời gian chờ đợi từ khi giải Demacia Cup 2021 kết thúc. Giải đấu lần này có sự tham gia của 17 đội tuyển hàng đầu Trung Quốc bao gồm Bilibili Gaming, EDward Gaming, FunPlus Phoenix, Invictus Gaming, JD Gaming, LGD Gaming, LNG Esports, Oh My God, Rare Atom, Anyone’s Legend (Rogue Warriors đổi tên), RNG, Weibo Gaming, Team WE, Top Esports, TT Gaming, Ultra Prime và Victory Five.

Lịch thi đấu LPL mùa xuân 2022 chính thức được công bố

Đây sẽ cuộc tranh tài nảy lửa và hứa hẹn giữa các đội tuyển vì trong mùa chuyển nhượng các tổ chức đã mang về cho mình những hợp đồng chất lượng. Lực lượng và sức mạnh giữa các đội tuyển được đưa gần về với thế cân bằng khiến người xem không thể rời mắt trong mỗi trận đấu.

LPL mùa xuân 2022 sẽ được diễn ra trong 9 tuần, các đội tuyển sẽ đấu theo vòng tròn 1 lượt với thể thức BO3. Trong đó, 10 đội có thành tích xuất sắc nhất sẽ được lọt vào vòng play-off để có cơ hội tranh chức vô địch. Và trên hết, các trận diễn ra tại vòng play-off đều được đấu theo hình thức BO5.

Lịch thi đấu LPL mùa xuân 2022 chính thức được công bố

Đến vòng play-off, LPL mùa xuân 2022 vẫn được chia theo 2 giai đoạn như những năm trước. Với giai đoạn 1, các đội sẽ được thi đấu theo thể thức King of The Hill. Các đội hạng 4, 5, 8, 9 sẽ được xếp ở nhánh trên, còn các đội thuộc hạng 3, 6, 7, 10 sẽ được xếp ở nhánh dưới.

Ở vòng 1, đội hạng 8 đấu với hạng 9, hạng 7 đấu với hạng 10. Đội hạng 5 và 6 được vào play-off vòng 2 còn đội hạng 3 và 4 sẽ nằm ở play-off vòng 3. Dội hạng 1 sẽ đánh với một trong các đội ở nhánh trên và ngược lại đội hạng 2 sẽgặp một trong các đội ở nhánh dưới. Tại tứ kết, 2 đội thua sẽ tứ kết nhánh thua. Còn đội thắng cuộc sẽ lọt vào vòng bán kết nhánh thua.

Ở vòng bán kết, đội thua ở bán kết nhánh thắng sẽ đấu trận bán kết nhánh thua với đội thắng ở tứ kết nhánh thua. Các đội từ hang 1 đến hạng 8 đều sẽ nhận được điểm tích lũy tương ứng với vị trí của mình. Ngoài ra, đội vô địch LPL mùa xuân 2022 sẽ có xuất đầu tiên đại diện khu vực tham gia MSI 2022.

Cùng chờ đón những thông tin mới nhất về giải đấu từ Motgame nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?