Lịch thi đấu tứ kết APL Liên Quân 2020: Đại chiến FL vs MAD Team

Cập nhật lịch thi đấu tứ kết APL Liên Quân 2020: Đại chiến FL vs MAD Team, Saigon Phantom gặp ứng cử viên nặng kỳ cho chức vô địch.

Ngày hôm nay, vòng bảng APL 2020 đã chính thức khép lại, để lại nhiều nuối tiếc khi 2 đội tuyển của Việt Nam là Project H và FAPTV đã không thể hiện thật tốt để có thể tiến tới vòng Playoffs.

2 niềm hi vọng cuối cùng của Việt Nam tại APL 2020 sẽ là Team Flash và Saigon Phantom. Tuy nhiên, với việc chỉ đứng ở vị trí thứ 4 vòng bảng, cả FL và SGP sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở vòng đấu sắp tới.

Lịch thi đấu Playoffs APL Liên Quân 2020: 

Lịch thi đấu APL 2020 Playoffs

Các trận đấu vòng Playoffs APL 2020 sẽ bắt đầu vào 13h00 hai ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật tuần tới, 18 và 19 tháng 7. Tuy FL và SGP sẽ không phải đụng độ nhau ở vòng đấu tới, nhưng cả 2 sẽ đối đầu với những đối thủ sừng sỏ.

FL vs MAD - Trận đấu tái hiện lại chung kết AWC 2019

Team Flash sẽ đối đầu với MAD Team. Đây chính là cuộc đối đầu tái hiện trận chung kết AWC 2019. Nhưng ở lần này, MAD Team sẽ đứng ở vị thế của kẻ phục thù. Sau thất bại tại AWC 2019, MAD đã sa sút suốt một thời gian, nhưng tại APL 2020, họ đã có những dấu hiệu lấy lại phong độ.

Trong khi đó, Saigon Phantom sẽ đối đầu với thử thách lớn nhất: Buriram United. Nhà vô địch Thái Lan đã giữ vững phong độ ổn định trong suốt năm 2020 và tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình khi dẫn đầu bảng B tại APL 2020 vòng bảng.

Buriram United - Một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch sẽ gặp SGP ở tứ kết

Saigon Phantom sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một đội tuyển toàn diện với lối chơi áp đảo như BRU, trong khi đó, Team Flash sẽ phải rất thận trọng trước kỳ phùng địch thủ của họ ngày nào. Hãy cùng đón xem vòng Playoffs APL 2020 vào ngày 18/7 tới.