Lịch thi đấu vòng thăng hạng VCS Mùa Xuân 2020

Đúng như tiết lộ của Riot, vị tướng thứ 149 của LMHT - Sett là một đấu sĩ đến từ vùng đất Ionia, và những kỹ năng của vị tướng này đã được hé lộ theo một cách bất ngờ nhất.
Sett - vị tướng thứ 149 LMHT sẽ ra mắt trước giáng sinh?

Khi Senna còn chưa tạo ra một điều gì đặc biệt ở meta hiện tại và Aphelios thậm chí còn chưa có mặt trên sever live, Riot đã bất ngờ tung ra những thông tin tướng mới: Sett - một đấu sĩ thế giới ngầm của Ionia. Bộ kỹ năng của Sett mới được hé lộ cũng cho thấy, anh là một võ sĩ thực thụ khi sử dụng những cú đấm là vũ khí chính của mình.

Mới đây, Riot đã bất ngờ gửi email cho một số game thủ, trong đó tiết lộ kỹ năng của vị tướng sắp ra mắt, Sett. Lần lượt Garen, Mundo Cho'gath và Darius - những tướng đấu sĩ hàng đầu của LMHT đều bị Sett cho "ăn hành" với bộ kỹ năng của mình.

Sett - vị tướng thứ 149 LMHT sẽ ra mắt trước giáng sinh?
Bộ kỹ năng của Sett được Riot minh họa

Với kỹ năng Q, Sett sẽ dùng nắm đấm của mình đánh một cú chí mạng vào mặt đối phương và có thể sẽ gây choáng. W là một chiêu thức giúp Seth bảo vệ bản thân (có vẻ giống như Khiên Đen của Morgana), E - Bust'em Up (Tóm gọn) có vẻ như là một kỹ năng có thể kéo nhiều đối thủ về một hướng, và cuối cùng là Let's Give'em a show (Trình Diễn), Sett sẽ tấn công liên tục đối thủ kèm theo một vài hiệu ứng như hất ngã hoặc choáng.

Sett - vị tướng thứ 149 LMHT sẽ ra mắt trước giáng sinh?
Sett là một đấu sĩ có sức mạnh hơn cả những Darius hay Garen?

Các game thủ cũng đã tìm thấy một vài dấu hiệu đầu tiên liên quan đến vị Tướng mới này trên server PBE 9.24: Thẻ Bài của Sett. Có vẻ như đây là một vật phẩm thu thập dùng để đổi qùa cho sự kiện chào mừng ra mắt Sett.

Sett - vị tướng thứ 149 LMHT sẽ ra mắt trước giáng sinh?
Thẻ bài của Sett - vị tướng 149 của LMHT

Một số game thủ đã đưa ra kết luận Sett sẽ được đưa vào server PBE trước khi kỳ nghỉ giáng sinh bắt đầu. Điều này sẽ tạo điều kiện cho cộng đồng có thêm thời gian tìm hiểu và đưa ra những nhận định giá trị về Seth trước khi Riot chính thức cho ra mắt vị tướng này ở các server live.

Thành Hưng