Licorice nghỉ vì chấn thương nhưng C9 vẫn toàn thắng tại tuần 5 LCS mùa Hè 2019 - eSports

Không có được đội hình mạnh nhất do Licorice bị chấn thương nhưng Cloud9 vẫn có thể toàn thắng tại tuần thi đấu vừa rồi của LCS mùa Hè 2019.

Mặc dù người đi đường trên chính là Eric “Licorice” Ritchie tạm thời phải nghỉ thi đấu do chấn thương cổ tay, nhưng Cloud9 với sự “trám chỗ” của Ziqing “Kumo” Zhao vẫn có được 2 chiến thắng trong tuần thi đấu vừa qua tại LCS mùa Hè 2019, trong đó có một thắng lợi ấn tượng & quan trọng trước Team Liquid. Kumo là tuyển thủ đường trên người Mỹ, trước khi được đôn lên tạm thay thế cho Licorice thì anh chàng sinh năm 2000 này đảm nhiệm vai trò tương tự ở đội Academy của Cloud9. Anh chàng này đã thi đấu cho C9 Academy từ cuối năm 2017 cho tới nay.

C9 W5

Kumo – người thay thế Licorice ở vị trí đường trên của C9

Lại nói về Licorice, chấn thương tay của ngôi sao này đã bắt đầu từ khi anh bước vào sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Tuy vậy ở thời điểm còn nhẹ thì chấn thương này không tác động quá nhiều tới phong độ của Licorice, với đỉnh cao là khi anh chàng này có được danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất LCS mùa Xuân 2018. Theo Licorice chia sẻ thì chấn thương này đột nhiên trở nặng hơn vào thời điểm 4 tuần trước, và lần này nó buộc tuyển thủ này phải nghỉ ngơi để chữa trị & hồi phục.

Highlights trận đấu TL vs C9

Ở trận đấu với Team Liquid, Kumo đã thể hiện một màn trình diễn vượt ngoài mong đợi của fan hâm mộ C9 khi lấn lướt tuyển thủ đường trên kỳ cựu Jung “Impact” Eon-yeong với kèo đấu Jayce vs Darius, thậm chí còn có một pha solo kill trước cựu thành viên SKT T1. “Tôi nghĩ Kumo thực sự tốt khi mà anh ấy có được vị tướng yêu thích trong tay“, người đi đường giữa của C9 là Yasin “Nisqy” Dinçer cho biết. “Ví dụ nhé, hôm nay cậu ấy đã đối đầu với Impact và đã có được một màn trình diễn tuyệt vời, khi mà ai cũng biết Impact là một trong những người chơi đường trên hay nhất ở Bắc Mỹ thời điểm này“.

Highlights trận đấu C9 vs CG

Với trận đấu thứ 2 trong tuần 5, C9 đã có được chiến thắng trước một đội tuyển bị đánh giá thấp hơn là Clutch Gaming. Trong trận đấu này, Kumo tiếp tục sử dụng Jayce ở đường trên nhưng màn thể hiện không được ấn tượng bằng trận đấu với Team Liquid trước đó, nhưng với việc đối thủ của anh là Heo “Huni” Seung-hoon cũng thể hiện cực kém với Cassiopeia thì không khó hiểu khi CG bị ép “dẹp lép” từ đầu tới cuối. CG chỉ cầm cự được tới 28 phút trước khi bị C9 phá tan nhà chính.

CHÍNH THỨC: Team Liquid chiêu mộ Saintvicious cho đội tuyển Đấu Trường Chân Lý!
Danh thủ Saintvicious đã chính thức trở lại với màu áo Team Liquid. Nội dung thi đấu lần này của anh là Đấu Trường Chân Lý, phần chơi vừa được Riot ra mắt.

Không biết là ở tuần tới thì Licorice đã quay trở lại thi đấu hay chưa, nhưng với màn thể hiện không tới nỗi nào của người thay thế Kumo thì có lẽ các fan hâm mộ Cloud9 cũng yên tâm phần nào cho đội tuyển của mình. Với tuần 6 của LCS mùa Hè 2019, Cloud9 sẽ đụng độ với Echo Fox – một đội đang rơi vào khủng hoảng, và trận còn lại sẽ là cuộc đối đầu với “đối thủ truyền kiếp” Team Solomid.

fifa online 4