Liên Minh Huyền Thoại: Đúng như tin đồn, tuyển thủ đa năng Sya chính thức rời GAM gia nhập FFQ

Vậy là FFQ lại có thêm 1 tuyển thủ nữa gia nhập đội tuyển.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, Sena đã gia nhập FFQ khi thường xuyên xuất hiện trên kênh stream của Lies để dual rank tại QTV Center. Sau đó, người hâm mộ lại bắt gặp 1 thành viên của GAM là Sya hay dual rank cùng xạ thủ Celebrity của FFQ. Theo như Levi chia sẻ, điều cấm kị tại GAM là các thành viên không được dual với những tuyển thủ khác. Từ đó, rất nhiều tin đồn cho rằng bến đố tiếp theo của Sya chắc chắn là FFQ.

LMHT: Nhiều khả năng thành viên tiếp theo gia nhập FFQ chính là GAM Sya

GAM Sya liên tục dual cùng Celebrity

Cuối cùng, theo thông tin mới nhất của GIGABYTE Marines, đội tuyển này chính thức nói lời chia tay với tuyển thủ từng thi đấu ở rất nhiều vị trí Phạm ‘Sya‘ Trung Toàn sau gần 1 năm gắn bó. Cùng Sya, GAM đã giành được chức vô địch MDCS Mùa Hè 2017, đánh bại đội tuyển tới từ Bắc Mỹ Immortals tại CKTG 2017 và giành vị trí Á quân VCS Mùa Xuân 2018.

Ra mắt ở vị trí hỗ trợ với con bài tủ Thresh, Sya đã chuyển qua thi đấu một vài ván đấu với vị trí xạ thủ, rồi đường trên và đi rừng nhưng không để lại nhiều ấn tượng đáng kể. Với việc gia nhập FFQ, Sya đã trở thành tân binh thứ 6 của FFQ để cùng đội tuyển này chuẩn bị chinh chiến tại vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2018 sắp tới.