Liên Minh Huyền Thoại: HLV kkOma lần đầu đưa ra nhận xét về 2 tân binh Pirean và Leo

HLV trưởng kkOma đã cho biết cả Pirean và Leo đều được lựa chọn sau khi vượt qua được bài thử nghiệm để đánh giá một tuyển thủ tân binh mà SKT đề ra.

Mới đây, huấn luyện viên KkOma của SKT T1 đã chia sẻ những ý kiến của anh ấy về 2 thành viên mới gia nhập đội tuyển.

Ngày 19 vừa qua, SKT đã thông báo trên trang Twitter của họ về việc chính thức ký hợp đồng với 2 tài năng trẻ là Leo và Pirean. Đối với Pirean, anh đã có quãng thời gian thi đấu ở nước ngoài khi đầu quân cho một đội tuyển tại Bắc Mỹ trong mùa giải 2017. Còn về phần Leo, anh chàng này là một game thủ nghiệp dư.

HLV trưởng kkOma đã cho biết cả Pirean và Leo đều được lựa chọn sau khi vượt qua được bài thử nghiệm để đánh giá một tuyển thủ tân binh mà SKT đề ra. Hai tuyển thủ này đã được lựa chọn bởi vì họ là những người có tiềm năng – tiềm năng để tiếp tục cải thiện và tiềm năng để đem lại lợi ích cho đội tuyển trong khoảng thời gian dài tới đây.

Liên Minh Huyền Thoại: HLV kkOma lần đầu đưa ra nhận xét về 2 tân binh Pirean và Leo

Khi được hỏi về những điểm mạnh và điểm yếu của 2 tân binh này, kkOma đã đáp lại bằng cách nói rằng: “Pirean là một tuyển thủ rất mạnh mẽ, cậu ấy cũng rất thông minh. Tôi rất chờ đợi để thấy sự trưởng thành của Pirean trong màu áo của chúng tôi. Vì vậy tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng thích nghi được với SKT T1. Còn về Leo thì cậu ấy đang còn rất trẻ và sở hữu một kỹ năng cá nhân tốt, tuy nhiên Leo lại chưa có nhiều kinh nghiệm bởi vì trước đây cậu ấy chưa từng thi đấu chuyên nghiệp.”

Chúng tôi cũng đã được nghe những lời chia sẻ của chính 2 tuyển thủ tân binh của SKT.

Pirean nói: “Mục tiêu của tôi là được theo dõi các trận đấu trong giải mùa xuân. Tôi rất vinh dự khi được gia nhập đội tuyển LMHT vĩ đại nhất thế giới, SKT. Ngoài ra tôi cũng rất vui vì được theo dõi và học hỏi được đội tuyển vĩ đại như vậy từ một khoảng cách rất gần.” Cuối cùng, Leo chia sẻ: “Tôi đã được SKT tin tưởng và lựa chọn. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đền đáp lại sự tin tưởng đó“.