Liên Quân Mobile: Bài hát chủ đề của AIC 2020 sẽ được thể hiện bởi Rhymastic và GDucky - eSports

Bài hát mang tên Let Victory Make History được thể hiện bởi Rhmastic và GDucky sẽ là bài hát chủ đề cổ vũ cho 3 đội tuyển Việt Nam là SGP, FL và BOX.

Sau khi kết thúc vòng chung kết của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020, 3 đội tuyển Việt Nam tham dự AIC 2020 (Arena of Valor International Championship) là Saigon Phantom, Box Gaming và Team Flash. Và để cổ động cho giải đấu này, Garena đã giới thiệu bài hát chủ đề và đăng trên kênh YouTube chính thức của Liên Quân Mobile của họ.

Theo đó, bài hát chủ đề này có tên “Let Victory Make History” (tạm dịch: Hãy để chiến thắng làm nên lịch sử). Bài hát này là sự kết hợp bởi 2 nghệ sĩ nổi tiếng đến từ chương trình Rap Việt đang gây bão trong cộng đồng yêu mến ca nhạc tại Việt Nam. Và không ai khác đó chính là rapper GDucky và producer tài năng Rhymastic (đồng thời cũng là giám khảo của chương trình Rap Việt).

" alt=""

Thật ra Liên Quân Mobile cũng rất thích chủ đề rap khi liên tục tung những ca khác liên quan đến thể loại nhạc này. Rhymastic cũng rất có duyên với tựa game này khi đây là sản phẩm hợp tác thứ sáu của anh với Liên Quân Mobile.

Giải đấu AIC 2020 được chia làm bốn giai đoạn gồm: Vòng bảng, Vòng Tứ kết, Vòng Bán kết và trận Chung kết. Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh Vòng bảng từ ngày 19 đến 29.11 và khép lại với trận Chung kết diễn ra vào 20.12. Với tổng giải thưởng gần 12 tỷ đồng, AIC 2020 là một trong những giải đấu thể thao điện tử quốc tế có số tiền thưởng lớn nhất trong thể loại MOBA di động.

Theo lịch thi đấu hiện tại, trận khởi đầu của AIC 2020 sẽ bắt đầu vào chiều ngày 19.11 (hôm nay). Theo đó, Team Flash sẽ đối đầu với đội tuyển Team Timing vào lúc 4g chiều. Tiếp đó, Saigon Phantom sẽ đấu với MAD Team vào lúc 6g chiều.