Liên Quân Mobile chơi lớn khi hợp tác cùng thương hiệu Hunter x Hunter, hứa hẹn có trang phục mới

Liệu rằng các vị tướng nào sẽ khoác lên mình bộ cánh mới trong lần hợp tác đặc biệt lần này, hãy cùng Mọt tui tìm hiểu nhé.

Mới đây, sau khi “Gà Rán” chính thức công bố dự án hợp tác đặc biệt cùng bộ phim amime đình đám Hunter x Hunter, cộng đồng người chơi đã vô cùng phấn khích và mong chờ ngày cập bến máy chủ chính thức trong thời gian sắp tới.

chi-tiết-các-tướng-liên-quân-sở-hữu-trang-phục-hunter-x-hunter.jpg

Theo đó, lý do mà nhiều người cảm thấy thích thú với lần hợp tác lần này chính là nằm ở các vị tướng sẽ sở hữu những bộ cánh ấy. Cụ thể, tâm điểm lần này có sự góp mặt của 4 “nam thần” vô cùng ngầu và được ưa chuộng nhiều bậc nhất trong Liên Quân Mobile, gồm Nakroth (Killua), Raz (Gon), Enzo (Kurapika), Florentino (Hisoka).

chi-tiết-các-tướng-liên-quân-sở-hữu-trang-phục-hunter-x-hunter-1.jpg
chi-tiết-các-tướng-liên-quân-sở-hữu-trang-phục-hunter-x-hunter-2.jpg
chi-tiết-các-tướng-liên-quân-sở-hữu-trang-phục-hunter-x-hunter-3.jpg

Ngoài ra, điểm đặc trưng của các vị tướng trên đều là những lựa chọn hàng đầu trong nhiều mùa giải liên tiếp. Đây sẽ là cơ hội để các bạn “best” các vị tướng trên có thể sẵn sàng “móc hầu bao” mang về cho mình “bộ cánh” mới mà khoe với bạn bè.

chi-tiết-các-tướng-liên-quân-sở-hữu-trang-phục-hunter-x-hunter-4.jpg

Đặc biệt hơn, với lần hợp tác cùng tác phẩm anime đình đám Hunter x Hunter lần này đánh dấu bước ngoặt sau hai năm không ra mắt trang phục mới của anh chàng "Huyết Sắc Kỵ Sĩ" Nakroth.

Ngoài ra, các trang phục hợp tác của Liên Quân Mobile đều thuộc vào hàng hữu hạn (hiếm) và giá cũng không hề rẻ. Vì thế, nếu các bạn muốn sở hữu những bộ cánh này thì nên chuẩn bị ngay từ bây giờ để tránh bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này nhé.

Sau cùng, sự kiện này sẽ ra mắt trong ngày 01/08 sắp tới đây. Hãy nhớ theo dõi Kênh Tin Game tui đây để nắm thêm được nhiều thông tin thú vị về Liên Quân Mobile nhé.