Liên Quân Mobile: Dàn tướng đi rừng hứa hẹn hot nhất phiên bản Chiến Trường 4.0, gánh team khỏe đến không ngờ!

Phiên bản Chiến Trường 4.0 tương ứng với mùa 20 của Liên Quân sẽ mang đến một số vị tướng đi rừng khá thú vị cho game thủ.

Dù có khá nhiều thay đổi về trang bị đi rừng cũng như xuất hiện cơ chế mới làm giảm đi khả năng thăng tiến sức mạnh nhưng đi rừng vẫn là vị trí ảnh hưởng rất lớn đến trận đấu cũng như gánh team cực mạnh. Cùng điểm qua những tướng đi rừng hứa hẹn hot nhất Liên Quân ở mùa 20 này nhé!

Lữ Bố

Là đấu sĩ cực mạnh ở mùa 19 nên dù sang mùa 20 thì con bài này vẫn được trọng dụng và đặc biệt là ở vị trí đi rừng. Khả năng combat mạnh mẽ từ sớm, hồi phục ổn và đặc biệt là siêu mạnh mẽ ở lv4 nên Lữ Bố chẳng khác nào Chiến thần vô địch mỗi khi bật chiêu cuối lên.

Lữ Bố đi rừng có khả năng dọn quái và farm tương đối nhanh, đồng thời với chất tướng đấu sĩ hồi phục khỏe nên áp lực mà vị tướng này gây ra là rất lớn. Sử dụng 3 thức chiêu 1 để càn lướt và hồi phục từ những đòn đánh khi bật lên chiêu cuối đã là quá đáng sợ rồi.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng đi rừng hứa hẹn hot nhất phiên bản Chiến Trường 4.0, gánh team khỏe đến không ngờ! - Ảnh 1.

Zill

Sau khi được chỉnh sửa chiêu thức và đặc biệt là nội tại thì Zill đang thực sự trở thành quân bài sát thủ đáng chơi bậc nhất Liên Quân hiện nay, đặc biệt là trong rank xếp hạng với sự biến ảo của mình.

Với khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu khủng khiếp cùng chiêu cuối Phong ba, Zill sẵn sàng chém bay tất cả những kẻ địch hớ hênh đi lẻ hoặc xông vào bắt chủ lực rồi thoát đi như 1 cơn gió.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng đi rừng hứa hẹn hot nhất phiên bản Chiến Trường 4.0, gánh team khỏe đến không ngờ! - Ảnh 2.

Keera

Quân bài đi rừng này vẫn là nỗi khiếp sợ với nhiều tướng máu giấy bậc nhất Liên Quân suốt nhiều mùa đã qua. Khả năng dồn sát thương ổn, siêu cơ động và có thể gank khắp bản đồ cùng chiêu cuối tăng tốc và đi xuyên tường. Nếu để Keera sớm có mạng hạ gục thì trận đấu đó sẽ cực kỳ áp lực đấy nhé!

Liên Quân Mobile: Dàn tướng đi rừng hứa hẹn hot nhất phiên bản Chiến Trường 4.0, gánh team khỏe đến không ngờ! - Ảnh 3.

Aoi

Dù bị giảm sức mạnh ở chiêu cuối nhưng Aoi vẫn sẽ là sát thủ vật lý hàng đầu ở mùa 20 này. Lý do chính là việc chiêu 1 được tăng đến 50% sát thương lên quái khiến Aoi dọn lính rất nhanh và từ đó di chuyển tạo áp lực sớm.

Thêm nữa, việc chuyển đổi sát thương cộng thêm của chiêu cuối từ phần trăm máu đã mất của đối thủ sang sát thương vật lý khiến vị tướng này bắt vào tướng chủ lực đối thủ vẫn cực kỳ mạnh. Đồng thời, với thay đổi này Aoi hoàn toàn có thể dùng chiêu cuối cấu máu để ép chủ lực đối phương rơi vào trạng thái nguy hiểm và khó giao tranh. Tuy nhiên nhớ rằng Aoi là tướng cần kỹ năng người chơi khá cao nên đừng sử dụng nếu chưa thực sự thành thục.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng đi rừng hứa hẹn hot nhất phiên bản Chiến Trường 4.0, gánh team khỏe đến không ngờ! - Ảnh 4.

Astrid

Với meta mùa 20 thì các xạ thủ đi rừng khá khó để có đất diễn, còn Astrid thì lại đang là vị tướng đi rừng lỗi game nhất tính từ mùa trước đến nay. Cứ nhìn tỉ lệ thắng của con bài này tại máy chủ Liên Quân Mobile Đài Bắc Trung Hoa sau 1 tuần cập nhật Chiến Trường 4.0 là biết.

Đòn đánh thường của Astrid sẽ giúp chiêu 1 và chiêu 2 của vị tướng này hồi liên tục, kể cả lính và quái. Thêm vào đó, khả năng bay nhảy và tạo giáp cũng khiến Astrid thêm phần khó chịu và mạnh mẽ trong khâu đu bám chủ lực, dứt điểm mục tiêu yếu máu.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng đi rừng hứa hẹn hot nhất phiên bản Chiến Trường 4.0, gánh team khỏe đến không ngờ! - Ảnh 6.

Ảnh: Internet