Liên Quân Mobile: Dàn tướng pháp sư mạnh nhất mùa 19, có một cái tên sẽ khiến game thủ ngỡ ngàng!

Là nguồn sát thương phép chủ lực nên pháp sư là một vị trí vô cùng quan trọng trong một đội hình "chuẩn" của Liên Quân Mobile. Vậy chơi pháp sư gì ở mùa 19 này?

Mùa 19 Liên Quân mang đến một meta mới với nhiều thay đổi, các xạ thủ và đỡ đòn hiện tại thực sự là một nỗi khiếp sợ nhưng có 1 vị trí cũng quan trọng không kém chính là pháp sư đường giữa. Giờ thì tìm hiểu xem đâu là những pháp sư mạnh mẽ nhất mùa 19 này nhé!

Aleister

Là vị tướng pháp sư khắc chế cực mạnh vào các vị tướng sát thủ, đấu sĩ và cả đỡ đòn băng cắt giao tranh mạnh mẽ nên Aleister rất hợp để chơi trong rank xếp hạng mùa 19 này. Khả năng dọn lính nhanh, đảo đường và khống chế mạnh khiến cho áp lực của Aleister là cực lớn ở giai đoạn đầu và giữa trận. Chiêu cuối Ngục tù vĩnh hằng của vị tướng này còn không thể bị hóa giải khiến cho mỗi lần "xích" là lại có mạng.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng pháp sư mạnh nhất mùa 19, có một cái tên sẽ khiến game thủ ngỡ ngàng! - Ảnh 1.

Zata

Với chất tướng Pháp sư - Sát thủ kèm bộ chiêu thức ảo diệu, Zata nhanh chóng được nhiều người chơi lựa chọn từ lúc ra mắt cho đến hiện tại. Bộ kĩ năng cho phép Zata có khả năng cấu rỉa tầm xa tốt từ chiêu 1 và chiêu 2.

Đặc biệt chiêu cuối có khả năng dồn sát thương cực mạnh và giúp Zata không bị chọn làm mục tiêu. Đây cũng chính là điểm lợi hại nhất khiến Zata trở thành quân bài bắt chết xạ thủ cực mạnh, nhất là giai đoạn đầu và giữa trận. Tuy nhiên kĩ năng của Zata tương đối khó chơi, đòi hỏi game thủ phải cân nhắc khi lựa chọn và tập luyện trước khi bước vào trận đấu.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng pháp sư mạnh nhất mùa 19, có một cái tên sẽ khiến game thủ ngỡ ngàng! - Ảnh 2.

Là pháp sư nhưng Zata còn đáng sợ hơn cả sát thủ mạnh mẽ nhất nhì Liên Quân!

Tulen

Mùa 19, với việc trụ đường Rồng đã được tăng phòng thủ thì đòi hỏi các vị tướng pháp sư phải đảo gank thật tốt và đây chính là điều mà Tulen làm rất tốt.

Biến ảo, khả năng tự bảo vệ tốt, lượng sát thương cao đã góp phần tạo nên một Tulen cực hot trong nhiều phiên bản meta - nhất là mức rank cao thủ trở lên. Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu của Tulen đó là nội tại Lôi điện - giúp anh chàng tăng lượng sát thương và cấu rỉa kẻ địch tốt hơn.

Liên Quân Mobile: Dàn tướng pháp sư mạnh nhất mùa 19, có một cái tên sẽ khiến game thủ ngỡ ngàng! - Ảnh 3.

Là con bài đánh mạnh trong giai đoạn giữa trận, Tulen sẽ cực kỳ áp lực lên xạ thủ đối phương

Dirak

Dọn lính nhanh, khống chế từ xa mạnh, sát thương cao nếu tích được nội tại và liên tiếp sử dụng được chiêu 1 Kim quang ấn. Ngoài ra, khó chịu nhất của Dirak chính là chiêu cuối Lô cốt tử quang bá đạo cả trong việc gây sát thương lẫn ép trụ... Đồng thời đây cũng là chiêu thức khắc chế xạ thủ cực tốt.

Chơi Dirak ở mùa 19, game thủ cần giữ vị trí tốt để tránh bị tiếp cận và xả sát thương cũng như gây hiệu ứng khống chế tối đa. Linh hoạt sử dụng chiêu cuối để chặn sát thương và bắn phá đối thủ sẽ khiến đối phương cực kỳ khó chịu đấy!

Liên Quân Mobile: Dàn tướng pháp sư mạnh nhất mùa 19, có một cái tên sẽ khiến game thủ ngỡ ngàng! - Ảnh 4.

Là pháp sư có thiên hướng phòng thủ mạnh mẽ hơn là tấn công, thế nên Dirak thường ở phía sau để gây sát thương và cần đồng đội lao vào mở combat

Natalya

Mùa 19 Liên Quân, Natalya thực sự là một quái vật nơi đường giữa với sát thương cực khủng, không chỉ dễ dàng khiến chủ lực đối phương "bốc hơi" mà còn có thể khiến tanker cũng phải ngán ngẩm. Tuy nhiên điều đòi hỏi nhất ở Natalya chính là việc sử dụng chiêu thức chuẩn xác thì mới có thể đột biến về mặt sát thương.

Hiện tại, Natalya đang khá mạnh và nhiều khả năng sẽ bị nerf trong bản cập nhật sắp tới. Thế nên game thủ Liên Quân tranh thủ sử dụng vị tướng này leo rank đi nhé!

Liên Quân Mobile: Dàn tướng pháp sư mạnh nhất mùa 19, có một cái tên sẽ khiến game thủ ngỡ ngàng! - Ảnh 6.

Natalya được biết đến như pháp sư có khả năng sốc sát thương mạnh bậc nhất Liên Quân

Ảnh: Internet