Liên Quân Mobile: Game thủ "chơi chùa" nhận FREE skin Violet bậc SS hữu hạn tiền triệu vì lỗ hổng của Garena

Không ít game thủ Liên Quân chẳng tốn xu nào nhưng đã nhận về skin Violet Huyết ma thần cực đẹp có giá trị lên đến cả triệu đồng.

Mới đây, cộng đồng Liên Quân nước nhà đã phát sốt với thông tin nhiều game thủ chơi miễn phí nhưng đã nhận về skin Violet Huyết ma thần siêu giá trị với giá trị thực rơi vào khoảng 1500 - 2000 Quân Huy (khoảng 1 triệu đồng). Nhiều game thủ đã khoe thành tích về sự may mắn của mình trước những con mắt thèm thuồng của nhiều game thủ khác.

Liên Quân Mobile: Game thủ chơi chùa nhận FREE skin Violet bậc SS hữu hạn tiền triệu vì lỗ hổng của Garena - Ảnh 1.

Một số game thủ Liên Quân đã nhận về skin siêu xịn Violet Huyết ma thần mà không phải bỏ ra bất cứ xu nào

Nguyên nhân cho việc này chính do Garena đã sơ hở trong khâu chỉnh sửa sự kiện và một số game thủ Liên Quân đã nhanh chóng tận dụng triệt để lỗ hổng này. Theo đó, sự kiện Vòng quay Huyết ma thần được chỉnh thời gian để quay miễn phí chỉ 2 tiếng/ lượt, thấp hơn rất nhiều so với các vòng quay tiền lệ với 12h hay 24h/ lượt quay miễn phí.

Thử làm một phép tính đơn giản, với khoảng thời gian giãn cách lượt quay miễn phí là 2 tiếng/ lượt thì mỗi ngày game thủ có thể quay tối đa tận 12 lần. Thời gian bắt đầu sự kiện là ngày 18/12 thì đến nay các game thủ Liên Quân đã có đến 10 ngày, tương đương 120 lượt quay miễn phí. Con số này là đủ để tỉ lệ rơi ra skin Violet Huyết ma thần tương đương các game thủ nạp tiền.

Liên Quân Mobile: Game thủ chơi chùa nhận FREE skin Violet bậc SS hữu hạn tiền triệu vì lỗ hổng của Garena - Ảnh 2.

Chỉ cần tận dụng các lượt quay miễn phí mỗi 2h là một số game thủ đã nhận về skin giá tiền triệu

Tuy nhiên, lỗi sự kiện này cũng đã được Garena chỉnh sửa ngay sau khi phát hiện và thời gian cho mỗi lượt miễn phí hiện tại là 24h/ lượt. Ngoài ra, ở mốc 3 (mốc rơi ra skin Violet Huyết ma thần) chỉ được áp dụng trúng khi người chơi có sử dụng Quân Huy.

Liên Quân Mobile: Game thủ chơi chùa nhận FREE skin Violet bậc SS hữu hạn tiền triệu vì lỗ hổng của Garena - Ảnh 3.

Vòng quay đã được fix lại lên 24h/ lượt miễn phí

Bên cạnh những game thủ nhận được miễn phí skin SS hữu hạn xịn sò này, khá nhiều game thủ cũng tận dụng để kiếm về cho mình hàng chục lượt quay miễn phí. Từ đó, số tiền cần bỏ ra để thu về skin Violet Huyết ma thần sẽ ít hơn rất nhiều.

Hiệu ứng tuyệt đẹp của skin Violet Huyết ma thần - Liên Quân Mobile

Tuy nhiên, không ít game thủ nạp tiền đã tỏ ra khá bức xúc vì skin mình bỏ tiền triệu để mua lại được game thủ khác nhận về miễn phí. Đồng thời các game thủ này cũng yêu cầu phía Garena thu hồi những skin Violet Huyết ma thần đã được game thủ "chơi chùa" nhận về để đảm bảo tính công bằng.

Vẫn chưa biết phía Garena sẽ xử lý vấn đề này như thế nào: thu hồi hay giữ nguyên skin khi những lỗi trên chính do NPH này sơ suất.

Ảnh: Internet