LMHT: Sau Zeros, anh trai Minas cũng trở thành nạn nhân của Sena, làm đủ mọi cách nhưng vẫn không nhận được hồi âm

Có lẽ khoản nợ này Minas cũng không dễ dàng gì có thể đòi được.

Liên quan đến drama nợ nần do cờ bạc của Sena, được biết số tiền nợ lần này lên đến hơn 1 tỷ đồng. Theo như chia sẻ của người đã tố giác Sena, ngoài vay anh và 1 người em khác mỗi người hàng trăm triệu thì Sena nợ rất nhiều người khác trên khắp Việt Nam, thậm chí có cả các fan donate nước ngoài. Trong một lần stream, Zeros cho biết mình cũng là nạn nhân của “con nợ” Sena. Cụ thể, số tiền mà Zeros cho Sena vay là 52 triệu đồng. Hiện tại, Sena đang stream hàng ngày để kiếm tiền trả nợ. Thậm chí anh chàng còn tuyên bố sẽ comeback VCS trong 2 năm nữa khi đã trả hết nợ.

Sena hiện đang chăm chỉ stream để kiếm tiền trả nợ

Mới đây, thêm một nhân vật khá có tiếng trong cộng đồng LMHT Việt Nam công khai đòi nợ Sena. Đó chính là anh trai của Ma Vương Zeros, Minas. Trong dòng trạng thái đăng trên trang cá nhân của mình, Minas đã công khai tag tên Sena để đòi tiền. Cựu xạ thủ của SF5 một thời tỏ ra bất lực khi làm đủ mọi cách vẫn không nhận được hồi âm của Sena. Đây có lẽ cũng là tình cảnh chung của những người đã cho Sena vay ở thời điểm hiện tại. Khoản nợ đến hơn 1 tỷ không phải trong ngày 1 ngày 2 là có thể trả hết được, các chủ nợ chắc sẽ phải xếp hàng dài và hy vọng đến lượt mình được trả nợ.

Minas bất lực trong việc đòi nợ Sena

Đối với Sena, anh chàng nên chăm chỉ làm việc để trả nợ dần, tuy nhiên điều quan trọng là phải tránh xa và không dính líu gì đến cờ bạc nữa. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.