Liên Quân Mobile: Game thủ được nhận miễn phí 1 tướng mới và 2 skin trong sự kiện tháng 5

Tướng mới Rouie cùng hai trang phục Yena Hoạt náo viên và Alice Dạ hội sẽ là phần thưởng trong chuỗi sự kiện tháng 5 của Liên Quân Mobile. Ngoài ra, sự kiện này còn rất nhiều điều thú vị cũng như item hấp dẫn dành cho game thủ.

Chuỗi sự kiện tháng 5 của Liên Quân với tên gọi "Tháng 5 huy hoàng - Free quà ngập tràn" sẽ đem đến cho game thủ khá nhiều quà tặng hấp dẫn với 3 sự kiện chính và nhiều sự kiện nhỏ hơn. Cùng xem thử những sự kiện này có gì nhé!

Liên Quân Mobile: Game thủ được nhận miễn phí 1 tướng mới và 2 skin trong sự kiện tháng 5 - Ảnh 1.

Đăng nhập nhận tướng mới Rouie

Từ ngày 02/05 đến 05/05, game thủ chỉ cần đăng nhập là có thể nhận được miễn phí tướng mới nhất của Liên Quân Mobile - Rouie. Đây là vị tướng trợ thủ với khả năng vô cùng đặc biệt: dịch chuyển bản thân và đồng đội trên khắp bản đồ. Rouie hứa hẹn sẽ là trợ thủ làm thay đổi meta game hiện tại.

Liên Quân Mobile: Game thủ được nhận miễn phí 1 tướng mới và 2 skin trong sự kiện tháng 5 - Ảnh 2.

Đăng nhập nhận free skin Yena Hoạt náo viên

Là skin mới của Yena - vị tướng đang được xem là "trùm cuối" đường Tà thần nên chắc chắn đây sẽ là món quà của "Gà Rán" mà game thủ không nên bỏ qua. Nhất là khi skin này cũng chỉ cần đăng nhập để nhận miễn phí giống như Rouie. Thời gian để nhận Yena Hoạt náo viên là từ 20/4 đến 5/5 nên game thủ không cần phải lo lắng bỏ lỡ.

Ngoài skin mới của Yena được nhận vào ngày đăng nhập thứ 10, khi đăng nhập vào các ngày khác game thủ cũng nhận được nhiều vật phẩm hữu ích như: mảnh tướng, mảnh skin, mảnh ngọc, giấy vẽ bùa...

Liên Quân Mobile: Game thủ được nhận miễn phí 1 tướng mới và 2 skin trong sự kiện tháng 5 - Ảnh 3.

Thu thập mảnh nhận Alice Dạ hội

Alice Dạ hội là skin tiếp theo trong chuỗi skin này được Garena tặng free cho game thủ. Lần này game thủ cần tham gia sự kiện thu thập mảnh để đổi skin, đủ 12 mảnh sẽ đổi được Alice Dạ hội.

Có 3 giai đoạn để game thủ săn Alice Dạ hội, mỗi giai đoạn tương ứng với một số loại mảnh có thể mở được.

- Giai đoạn 1: Chỉ có thể thu thập 4 mảnh đầu tiên.

- Giai đoạn 2: Chỉ có thể thu thập 8 mảnh đầu tiên.

- Giai đoạn 3: Có thể thu thập tất cả các mảnh.

Liên Quân Mobile: Game thủ được nhận miễn phí 1 tướng mới và 2 skin trong sự kiện tháng 5 - Ảnh 4.

Ngoài những sự kiện nhận quà kể trên, có một sự kiện khác khiến game thủ rất chờ đợi - "Leo rank không mất sao". Cụ thể 25/04 - 01/05, game thủ trên toàn server sẽ nhận được một Huy hiệu bất bại. Từ ngày 02/5 - 05/5, huy hiệu này sẽ giúp game thủ không mất sao trong 3 trận xếp hạng team 5, sau khi thua hết 3 trận huy hiệu sẽ tự động biến mất. Đây là sự kiện giúp tăng rank, tăng sao xếp hạng nhanh chóng mà game thủ không nên bỏ lỡ.

Liên Quân Mobile: Game thủ được nhận miễn phí 1 tướng mới và 2 skin trong sự kiện tháng 5 - Ảnh 5.