Liên Quân Mobile: HLV vô địch thế giới Rainer trở thành “đầu não” Team Flash

TF mang về “bom tấn” Tsai "Rainer" Cheng-Bang - chiến thuật gia người Đài từng 2 lần vô địch thế giới trước thềm giải ĐTDV Mùa Xuân 2022.

Vừa qua, Team Flash đã có đợt bổ sung nhân sự đầy chất lượng khi mang về HLV Tsai “Rainer” Cheng-Bang trước thềm giải ĐTDV Mùa  Xuân 2022. Đây là cái tên nổi tiếng trong giới Liên Quân Mobile và không có gì xa lạ đối với các khán giả thường xuyên theo dõi các giải đấu quốc tế.

Liên Quân Mobile: HLV vô địch thế giới Rainer trở thành

Với bề dày thành tích, HLV Rainer từng giành 2 chức vô địch thế giới khi dẫn dắt đội AHQ Esports trong giải AWC 2018 và gần đây nhất là MAD Team với giải AIC 2020. Ngoài ra, vị chiến thuật gia đại tài này cũng từng 2 lần đăng quang với chiếc cúp vô địch GCS mùa Hè 2018 và GCS mùa Hè 2020.

Liên Quân Mobile: HLV vô địch thế giới Rainer trở thành

Với thành tích mà khó có vị HLV nào vượt qua được trong nền Liên Quân Mobile thế giới, Rainer được xem là mảnh ghép quan trọng nhất đưa Team Flash về phong độ đỉnh cao và tiến xa hơn nữa. HLV Rainer nổi tiếng với những chiến thuật “dị biệt” cùng khả năng cấm chọn đỉnh cao sẽ mang đến màu sắc hoàn toàn mới cho đội tuyển.

Liên Quân Mobile: HLV vô địch thế giới Rainer trở thành

Lật lại quá khứ, khoảng thời gian cuối năm 2021 là cột mốc đáng buồn đối với Team Flash. Tại ĐTDV Mùa Đông, đội tuyển chỉ cán đích ở vị trí hạng 3 khi trước đó họ từng là nhà vô địch giải ĐTDV Mùa Xuân. Điều đáng nói nhất, với một đội có truyền thống thành tích nhiều nhất lịch sử Liên Quân Mobile Việt Nam thì việc để bị loại tại vòng bảng ở 2 giải đấu quốc gồm AWC cùng AIC là điều rất khó để người hâm mộ chấp nhận được. Sự thay đổi là điều cần thiết cho Team Flash nếu muốn trở lại đỉnh cao vinh quang.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?