Đấu Trường Chân Lý: Đội hình Băng Đảng trở thành "thế lực" đáng gờm trong bản 12.1

Không được nhiều game thủ sử dụng những phiên bản trước nhưng giờ đây Băng Đảng chính là đội hình mạnh mẽ nhất.

Như vậy thì mùa giải 2022 đã ra mắt với bản cập nhật đầu tiên 12.1 của năm mang lại những trải nghiệm và thay đổi ảnh hưởng rất lớn đến meta hiện tại trong Đấu Trường Chân Lý mùa 6. Bản cập nhật này nhằm cân bằng và chỉnh sửa những vị tướng và Tộc - Hệ đang quá mạnh mẽ ở phiên bản trước như Kai'sa hay Hoá Kỹ. 


Kai'sa sẽ trở về sức mạnh ban đầu không còn quá mạnh mẽ như trước.

Trong bản 12.1 này Riot đã chú tâm vào những Tộc - Hệ dường như đã "lu mờ" trong game cả những phiên bản trước như Đế Chế hay Băng Đảng hay sự trở lại của Nhà Phát Minh cũng đã phần nào đó có thể leo rank hiện tại. Bên cạnh đó những đội hình không ảnh hưởng đến meta như "Jhin và những người bạn" vẫn luôn có sức mạnh đồng đều.


Jhin vẫn là unit không cần quá nhiều Tộc - Hệ liên quan tới bản thân. 

Có đội hình yếu sẽ có đội hình mạnh vươn lên, Băng Đảng chính là cái tên gây ấn tượng nhất đối với game thủ khi từ một "nhảy vọt" từ vị trí Tộc mang thiên hướng hỗ trợ giờ đây đang là đội hình mạnh mẽ top đầu ĐTCL. Chính vì thế mà hầu như trong rank hiện nay các game thủ đều tranh giành đội hình này bởi tỷ lệ top4 rất cao.

Việc Kai'sa Thần Tượng bị nerf cũng phần nào "giúp" Băng Đảng trở nên mạnh mẽ hơn bởi đội hình này thường khắc chế rất tốt Băng Đảng - Sát Thủ vì có khả năng bay nhảy của Kai'sa cũng như chống chịu và hồi máu của Thần Tượng. Thêm nữa là những unit Sát Thủ thường khá "sợ" khi đối đầu với Hoá Kỹ và nó cũng đã bị nerf.


Băng Đảng được hưởng lợi nhiều từ lần chỉnh sửa trong bản 12.1 của Riot.

Thêm nữa là những đội hình như Pháp Sư, Nhà Phát Minh thường tỏ ra khá yếu khi đối đầu với các unit Sát Thủ khi liên tục phải lo lắng cách sắp xếp đội hình bởi khả năng "one shot" cũng như sức chống chịu cộng thêm của Tộc Băng Đảng này mang lại khả năng chống chịu tốt hơn thường thấy ở những tướng Sát Thủ như trước.


Ngoài Vex ra thì các unit Pháp Sư khá mỏng manh khi đối đầu với Sát Thủ - Băng Đảng.

Có lẽ bản cập nhật sắp tới sẽ giảm một chút chỉ số của đội hình Băng Đảng nhằm cân bằng meta hơn và tránh game thủ liên tục spam trong rank bởi thật sự đội hình này có khả năng nằm trong top4 khi đủ các unit là rất cao. Anh em cũng nên tranh thủ để leo rank nhé vì biết đâu sẽ không còn tận dụng đội hình này được nữa.

MỤC LỤC [Hiện]