Liên Quân Mobile: Hướng dẫn khắc chế Rourke mùa 24

Liên quân Mobile : Áp dụng ngay cách dưới đây để có thể dễ dàng khắc chế cứng con quái vật Rourke mùa 24 nhé.

Rourke chính là một đấu sĩ đi rừng vô cùng khỏe mạnh tại mùa 24. Chính vì thế mà vị tướng này đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng tỉ lệ thắng. Việc xuất hiện cái tên này trong trận đấu đã khiến cho nhiều game thủ gặp phải khó khăn khi đối đầu. Chính vì thế, Kênh Tin Game sẽ hướng dẫn người chơi cách để khắc chế con bài này vô cùng đơn giản mà hiệu quả cực kỳ cao.

Mid

Người chơi cần hiểu một điều rằng Rourke là một chất tướng Đấu sĩ. Chính vì thế mà khả năng chống chịu của hắn là vô cùng tốt. Ngoài ra, khả năng dồn sát thương khi tiếp cận thì cực kỳ khủng khiếp. Cho nên khi đi Mid thì người chơi nên pick những con bài cấu rỉa từ xa như Krixi, Natalya,… Những giai đoạn đầu game có thể cùng với trợ thủ team mình đi qua gây áp lực hoặc cướp tài nguyên của Rourke.

LQM: Hướng dẫn khắc chế Rourke mùa 24

Top 

Nếu gặp Rourke đi Top thì người chơi cần đánh những vị tướng có khả năng cấu rỉa và cơ động cao như Ryoma, Zuka. Ngoài ra thì cũng có thể sử dụng một vị tướng solo cực bá đạo để đối đầu như là Florentino. Đừng dại mà đứng gần Rourke khi hết chiêu nhé, bạn sẽ phải hối hận bởi sát thương của hắn vô cùng khủng khiếp.

Support

Để có thể khắc chế Rourke và không cho hắn tiếp cận thì người chơi cần lựa chọn những vị tướng hỗ trợ có khả năng khóa kẻ địch. Những cái tên phù hợp nhất là Arum, Aleister, Omen. Không những thế mà những quân bài có khống chế nhiều như Alice cũng khá là phù hợp.

LQM: Hướng dẫn khắc chế Rourke mùa 24

Xạ thủ

Bởi vì Rourke có khả năng tạo giáp cực kỳ nhiều, chính vì thế mà những vị tướng xạ thủ sát thương chuẩn là ưu tiên hàng đầu. Một vài lựa chọn phù hợp nhất là Yorn, Slimz, Hayate. Tuy nhiên cũng cần phải quan sát tránh để bị tiếp cận bởi chỉ cần một phát bắn là bạn có thể bốc hơi ngay.

Rừng

Với vị trí đi rừng, sẽ ưu tiên các vị tướng có khả năng cơ động lẫn việc dồn sát thương cực nhanh. Những cái tên sáng giá nhất đó chính là Ngộ không, Zuka. Muốn khiến cho Rourke phải tắc thở ngay lập tức, người chơi cần phải xử lý chiêu thức thật chính xác. Điều này tránh việc, game thủ dồn hết chiêu nhưng kẻ địch vẫn sống và quay lại kết liễu.

LQM: Hướng dẫn khắc chế Rourke mùa 24

Lời kết

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn người chơi cách thức để có thể khắc chế cứng được vị tướng Rourke mùa 24. Hãy theo dõi Kênh Tin Game thường xuyên để có thể nắm bắt được những giáo án mới nhằm mục đích leo rank dễ dàng hơn nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame