Liên Quân Mobile: Không phải rồng hay Caesar, đây mới chính là quái vật bị chỉnh sửa nhiều nhất game thời gian qua!

Dơi thủ vệ chính là quái vật liên tiếp bị chỉnh sửa sau những bản cập nhật gần đây của Liên Quân và sẽ tiếp tục có thay đổi trong lần cập nhật kế tiếp.

Nhắc đến quái rừng trong Liên Quân, game thủ hẳn sẽ ngay lập tức nghĩ đến Tà thần Caesar (tên cũ là King Kong) hay Rồng, hoặc với một số người sẽ là 2 bùa Xanh và Đỏ. Tuy nhiên nhân vật chính trong những chỉnh sửa liên tiếp thời gian qua của đội ngũ phát triển game lại là Dơi thủ vệ - con quái vật mang đến rất nhiều lợi thế nhưng lại ít được chú ý.

Liên Quân Mobile: Không phải rồng hay Caesar, đây mới chính là quái vật bị chỉnh sửa nhiều nhất game thời gian qua! - Ảnh 1.

Dơi thủ vệ là quái rừng được chỉnh sửa nhiều nhất trong thời gian qua

Theo đó, Dơi thủ vệ đã bị chỉnh sửa ít nhất 3 lần trong vòng 3 mùa xếp hạng gần nhất. Từ việc giảm vàng và exp cho đến thay đổi vị trí lên hẳn đường Caesar rồi thay đổi phần thưởng... và sắp tới sẽ còn được chỉnh sửa thêm 1 lần nữa.

Dự kiến, Dơi thủ vệ sẽ được tăng khả năng hồi phục cho các hạt phần thưởng sau khi hạ gục nó.

Cụ thể: Hồi 60 máu ⟶ Hồi 3% máu và năng lượng cho mỗi hạt hồi phục.

Liên Quân Mobile: Không phải rồng hay Caesar, đây mới chính là quái vật bị chỉnh sửa nhiều nhất game thời gian qua! - Ảnh 2.

Các hạt phần thưởng sẽ hồi phục nhiều máu hơn ở lần cập nhật tiếp theo

Thay đổi này nhằm thúc đẩy giá trị và khả năng tranh chấp của các đấu sĩ Caesar ở giai đoạn giữa trận. Bởi lẽ sau khi chỉnh sửa lại phần thưởng là các hạt hồi phục thì đây không còn là mục tiêu được tranh chấp gay gắt như trước.

Thay đổi này sẽ làm các đấu sĩ chơi ở đường Caesar có thêm lý do "bem" nhau, tuy nhiên chừng đó có lẽ là vẫn hơi ít lợi thế. Đó là chưa tính các hạt này hoàn toàn có thể bị kẻ địch nhặt được.

Liên Quân Mobile: Không phải rồng hay Caesar, đây mới chính là quái vật bị chỉnh sửa nhiều nhất game thời gian qua! - Ảnh 4.

Các tướng đấu sĩ thời gian qua không quá mặn mà với Dơi thủ vệ

Ngoài ra vẫn còn nhiều sự thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật kế tiếp lắm đấy nhé!

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/lien-quan-mobile-khong-phai-rong-hay-caesar-day-moi-chinh-la-quai-vat-bi-chinh-sua-nhieu-nhat-game-thoi-gian-qua-20220226005600821.chn