MC Bảo Hằng trở lại với nhan sắc ngày càng thu hút, thậm chí trở thành "thế lực sắc đẹp mới" của Liên Quân Mobile

Vừa xinh, vừa giỏi, giọng nói lại đi vào lòng người, bảo sao khán giả ngày càng yêu mến Bảo Hằng hơn!

Làng Liên Quân Mobile vốn nổi tiếng là "dương thịnh, âm suy" khi hầu hết các bình luận viên, tuyển thủ, đến huấn luyện viên đều là nam. Cho nên, sự xuất hiện của các "bóng hồng" MC vừa chuyên nghiệp, lại cực kỳ xinh đẹp như Phương Thảo, Bảo Hằng, Lyly Sury... chính là điều khiến các game thủ cảm thấy hừng hực nhất mỗi khi các mùa giải khởi tranh.

MC Bảo Hằng trở lại với nhan sắc ngày càng thu hút, thậm chí trở thành thế lực sắc đẹp mới của Liên Quân Mobile - Ảnh 1.

Tuy ít nhưng dàn mỹ nữ Liên Quân Mobile cực kỳ chất lượng

Nhắc đến MC của Liên Quân Mobile, dân tình sẽ lập tức nhớ đến Phương Thảo. Nhưng trong giai đoạn gần đây, khi "crush quốc dân" Phương Thảo đang gặp vấn đề về sức khoẻ, không thể lên sóng thì Bảo Hằng lại được khán giả tích cực đề cập tới với biệt danh "nàng thơ mới".

Bởi không chỉ lột xác hoàn hảo về nhan sắc hay phong cách thời trang, thậm chí, Bảo Hằng còn được đánh giá rằng trình độ chuyên môn và kỹ năng dẫn dắt đều đã được "Hype up, new level".

MC Bảo Hằng trở lại với nhan sắc ngày càng thu hút, thậm chí trở thành thế lực sắc đẹp mới của Liên Quân Mobile - Ảnh 2.

Khán giả Liên Quân Mobile chắc chắn không còn xa lạ gì MC xinh đẹp Bảo Hằng

Đặc biệt, trong Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022, Bảo Hằng xuất hiện trong vai trò MC phỏng vấn các tuyển thủ của đội tuyển chiến thắng. Chính lối dẫn dắt mềm mại nhưng luôn đi vào đúng trọng tâm khiến Bảo Hằng càng được dân tình mến mộ. Nhưng đó chưa phải là tất cả khi nhan sắc của nữ MC được khán giả công nhận là ngày càng bùng nổ.

Nhan sắc, phong cách thời trang và kỹ năng của Bảo Hằng đều được khán giả công tâm đánh giá là “lên trình" khủng khiếp

Nói không quá khi Bảo Hằng đang dần trở thành thế lực sắc đẹp mới của Liên Quân Mobile với lượng fan hâm mộ ngày càng lớn mạnh, được cho rằng "kẻ tám lạng, người nửa cân" so với MC Phương Thảo. Nhưng tất nhiên, đối với game thủ Liên Quân thì dàn mỹ nữ của Liên Quân, ai cũng xinh đẹp theo phong cách khác nhau. Tựu trung lại là đều khiến game thủ mê mẩn đứ đừ!

Hãy cùng ngắm thêm một số hình ảnh của MC Bảo Hằng nhé!

MC Bảo Hằng trở lại với nhan sắc ngày càng thu hút, thậm chí trở thành thế lực sắc đẹp mới của Liên Quân Mobile - Ảnh 5.
MC Bảo Hằng trở lại với nhan sắc ngày càng thu hút, thậm chí trở thành thế lực sắc đẹp mới của Liên Quân Mobile - Ảnh 6.
MC Bảo Hằng trở lại với nhan sắc ngày càng thu hút, thậm chí trở thành thế lực sắc đẹp mới của Liên Quân Mobile - Ảnh 7.
MC Bảo Hằng trở lại với nhan sắc ngày càng thu hút, thậm chí trở thành thế lực sắc đẹp mới của Liên Quân Mobile - Ảnh 8.
MC Bảo Hằng trở lại với nhan sắc ngày càng thu hút, thậm chí trở thành thế lực sắc đẹp mới của Liên Quân Mobile - Ảnh 9.
MC Bảo Hằng trở lại với nhan sắc ngày càng thu hút, thậm chí trở thành thế lực sắc đẹp mới của Liên Quân Mobile - Ảnh 10.
MC Bảo Hằng trở lại với nhan sắc ngày càng thu hút, thậm chí trở thành thế lực sắc đẹp mới của Liên Quân Mobile - Ảnh 11.
MC Bảo Hằng trở lại với nhan sắc ngày càng thu hút, thậm chí trở thành thế lực sắc đẹp mới của Liên Quân Mobile - Ảnh 12.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/mc-bao-hang-tro-lai-voi-nhan-sac-ngay-cang-thu-hut-tham-chi-tro-thanh-the-luc-sac-dep-moi-cua-lien-quan-mobile-20220225190106065.chn