Liên Quân Mobile: Top 5 tướng sát thủ đi rừng mạnh nhất mùa 20, một cái tên bất ngờ trở lại

Sát thủ đi rừng đang trở lại một cách ấn tượng ở mùa 20 Liên Quân, nếu có lợi thế sớm sẽ càn quét trận đấu cực mạnh.

Sát thủ đi rừng luôn là vị trí quan trọng nhất của Liên Quân và đóng vai trò rất lớn trong trận đấu. Tuy nhiên đây cũng là chất tướng đòi hỏi người chơi cần có kỹ năng thuần thục, khả năng tư duy chiến thuật hiệu quả thì mới có thể đảm nhiệm tốt vị trí này.

Cùng điểm qua 5 tướng sát thủ mạnh nhất meta mùa 16 này nhé!

Batman

Mùa 20, các chất tướng mạnh mẽ đầu game đang thực sự trở thành những quân bài hữu hiệu nhất và hợp meta nhất. Là sát thủ nhưng Batman lại mạnh từ rất sớm, đặc biệt là khi đạt lv4 với chiêu cuối Dơi đêm làm nên tên tuổi của mình.

Khi đã sở hữu đủ 3 chiêu thức, Batman đi gank cực khó chịu và có thể sốc chết chủ lực đối phương cũng như những đấu sĩ không quá trâu bò ngay lập tức. Từ đó mở ra lợi thế để kiểm soát mục tiêu và snowball trận đấu.

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng sát thủ đi rừng mạnh nhất mùa 20, một cái tên bất ngờ trở lại - Ảnh 1.

Paine

Mùa 20 hiện nay, Paine đang là một trong những sát thủ phép mạnh mẽ và đáng chơi nhất của Liên Quân. Khả năng farm rừng nhanh giúp Paine đi gank sớm và có những tình huống áp sát từ cực xa, kèm theo đó là lượng sát thương dồn khổng lồ mà mọi đối thủ khiếp sợ. Với chiêu cuối Diệt hồn truy, đây cũng là con bài đẩy lẻ khá khó chịu cùng khả năng đào thoát tuyệt vời.

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng sát thủ đi rừng mạnh nhất mùa 20, một cái tên bất ngờ trở lại - Ảnh 2.

Sinestrea

Là một trong những sát thủ đặc biệt nhất với nhiều cơ chế không giống bất kỳ ai, Sinestrea hiện không còn bá đạo như xưa nhưng vẫn là 1 trong những quân bài solo 1v1 mạnh nhất. Đó chính là nhờ vào chiêu cuối Thay máu và khả năng hút máu đáng nể từ chiêu 2 Máu quỷ.

Mùa 20, với việc dọn quái rừng nhanh và ăn mục tiêu lớn thuộc dạng ấn tượng nhất Liên Quân nên Sinestrea cực kỳ mạnh nhưng khá ít xuất hiện trong rank. Một phần vì nhiều game thủ vẫn chưa bắt kịp meta mới và phần còn lại thì chưa thuần thục vị tướng này.

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng sát thủ đi rừng mạnh nhất mùa 20, một cái tên bất ngờ trở lại - Ảnh 3.

Zill

Sau khi được chỉnh sửa chiêu thức và đặc biệt là nội tại thì Zill đang thực sự trở thành quân bài sát thủ đáng chơi bậc nhất Liên Quân hiện nay, đặc biệt là trong rank xếp hạng với sự biến ảo của mình.

Mùa 20, với khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu khủng khiếp cùng chiêu cuối Phong ba, Zill sẵn sàng chém bay tất cả những kẻ địch hớ hênh đi lẻ hoặc xông vào bắt chủ lực rồi thoát đi như 1 cơn gió. Hiện nay Zill đã được một số đội tuyển mang vào tại các giải đấu và cho thấy kết quả khá tích cực.

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng sát thủ đi rừng mạnh nhất mùa 20, một cái tên bất ngờ trở lại - Ảnh 4.

The Flash

Meta mùa 20, tướng đi rừng với sát thương khủng và tiếp cận từ rất xa như The Flash lại cực kỳ ấn tượng. Vị tướng này đã được tăng 30% sát thương phép lên quái rừng và nếu kiểm soát được Rồng sớm thì The Flash sẽ dọn rừng nhanh không tưởng và đến với mọi combat trên bản đồ với chiêu 1 Hành trình siêu tốc. Ngoài việc vượt trội về lượng vàng và cấp độ thì chuyện một số trang bị phép thuật như Trượng bùng nổ được giảm giá tiền cũng khiến The Flash thêm khỏe sau đợt buff cách đây không lâu.

Thế nên khi có lượng cấp độ và trang bị vượt trội từ việc đi rừng thì chỉ cần 1 combo đơn giản của vị tướng này là đã có thể tiễn kẻ địch lên bảng đếm số. Ngoài ra, đây cũng là chất tướng băng trụ sớm siêu hiệu quả cùng chiêu cuối Lốc chân không miễn nhiễm mọi sát thương.

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng sát thủ đi rừng mạnh nhất mùa 20, một cái tên bất ngờ trở lại - Ảnh 6.

Ảnh: Internet