Liên Quân Mobile: Top sát thủ đáng chơi nhất mùa 21, chỉ một giây là đối thủ "bốc hơi" vì sát thương quá khủng khiếp

Nếu muốn sử dụng những tướng kỹ năng, có độ cơ động, biến ảo cao và sát thương dồn khủng khiếp nhất của Liên Quân Mobile thì những cái tên dưới đây bạn không nên bỏ lỡ.

Paine

Từ khi Paine ra mắt thì vị tướng này đã khiến Zill - sát thủ phép thuật làm mưa làm gió Liên Quân suốt 1 thời gian dài phải "ra rìa".Bộ kỹ năng của Paine có sát thương siêu khủng và thậm chí là nhiều mục tiêu trong phạm vi.Khả năng tăng tốc chạy từ Hồn Gọi Xác và chiêu cuối Diệt Hồn Truy cực xa khiến Paine có thể tiếp cận mục tiêu khá dễ dàng.

Thế nên Paine lao thẳng vào đội hình đối thủ thì chỉ cần chiêu thức chuẩn xác là lượng sát thương không đo đếm nổi. Không sử dụng năng lượng, thời gian hồi chiêu tương đối nhanh nhưng điểm yếu của vị tướng này là phải sử dụng chiêu thức chuẩn xác để hồi lại nội năng. Game thủ muốn chơi Paine tốt cần phải lưu ý.

Liên Quân Mobile: Top sát thủ đáng chơi nhất mùa 21, chỉ một giây là đối thủ bốc hơi vì sát thương quá khủng khiếp - Ảnh 1.

Kriknak

Có nhiều game thủ Liên Quân sẽ nhầm tưởng rằng Kriknak không quá cơ động, tuy nhiên thực tế khi biết chơi vị tướng này thì đi gank là áp lực toàn bản đồ đấy nhé. Ngoài chiêu Bọ Húc có khả năng lướt thì chiêu thức làm nên tên tuổi của Kriknak chính là Hiểm Họa Không Trung tăng tốc chạy cực lớn trong thời gian dài và một lần vồ có khoảng cách khá xa. Lượng sát thương dồn vào mục tiêu thì khỏi nói, 1 giây là xạ thủ "bốc hơi" lập tức.

Liên Quân Mobile: Top sát thủ đáng chơi nhất mùa 21, chỉ một giây là đối thủ bốc hơi vì sát thương quá khủng khiếp - Ảnh 2.

Nakroth

Về độ cơ động và sát thương khủng vẫn là cái tên quen thuộc và làm mưa làm gió rank Việt qua bao mùa giải - Nakroth. Một điểm rất đáng quan tâm đó chính là Nakroth vừa được tăng sức mạnh về cả tốc đánh lẫn khả năng chống chịu. Với 3 lần lướt chỉ trong tích tắc, sát thương tay cực khủng, Nakroth có một lượng fan "chân chính" đông đảo bậc nhất trong Liên Quân.

Đây cũng là lý do mà Nakroth có thể thoải mái di chuyển khắp bản đồ, cướp rừng, đẩy lẻ cực mạnh để tạo ra lượng vàng vượt trội. Đến mức, nhiều game thủ Liên Quân còn cho rằng muốn đi rừng thì đầu tiên là phải biết "múa Nak" cái đã!

Liên Quân Mobile: Top sát thủ đáng chơi nhất mùa 21, chỉ một giây là đối thủ bốc hơi vì sát thương quá khủng khiếp - Ảnh 3.

Ngộ Không

Không cần bàn cãi khi xác nhận Ngộ Không chính là tướng sát thủ mạnh mẽ nhất Liên Quân ở giai đoạn cuối trận. Bởi lẽ lúc này thường thì các sát thủ sẽ bị hạn chế về mặt sát thương và không thể dùng 1 combo để hạ gục tướng địch như trước đó. Tuy nhiên Ngộ Không thì khác, càng về cuối trận, sở hữu càng nhiều trang bị thì Ngộ Không càng khỏe với khả năng gây sát thương chí mạng "vô địch thiên hạ" của mình. Một gõ "bay màu" là sự thật nhé!

Đây cũng là vị tướng sát thủ được ưa chuộng nhất tại rank Việt bởi lượng sát thương "ảo ma" và cảm giác của một sát thủ gánh đội đích thực mang lại.

Liên Quân Mobile: Top sát thủ đáng chơi nhất mùa 21, chỉ một giây là đối thủ bốc hơi vì sát thương quá khủng khiếp - Ảnh 4.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/lien-quan-mobile-top-sat-thu-dang-choi-nhat-mua-21-chi-mot-giay-la-doi-thu-boc-hoi-vi-sat-thuong-qua-khung-khiep-20220325081234872.chn